“ป๋อ ณัฐวุฒิ – อั้ม อธิชาติ” หวนคืนพลังบู๊เดือดสะท้านจออีกครั้ง!! กับ “คู่เดือด” ละครน้ำดีสะท้อนสังคม ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง ​แฟน ๆ ละครดังข้ามเวลาทั้งหลาย เตรียมตัวพบกับความบู๊สุดเดือดของคู่หูพี่น้องต่างขั้วต่างความคิด “ดำ” กับ “ขาว”

“ป๋อ ณัฐวุฒิ – อั้ม อธิชาติ” หวนคืนพลังบู๊เดือดสะท้านจออีกครั้ง!!
กับ “คู่เดือด” ละครน้ำดีสะท้อนสังคม ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง
​แฟน ๆ ละครดังข้ามเวลาทั้งหลาย เตรียมตัวพบกับความบู๊สุดเดือดของคู่หูพี่น้องต่างขั้วต่างความคิด “ดำ” กับ “ขาว”

ในละครแนวดราม่า-แอคชั่น “คู่เดือด” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมไทยและแฝงไปด้วยข้อคิดมากมายจนทำให้มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในโลกโซเชียลที่มีการพูดถึงละครเรื่องนี้อย่างกว้างขวาง ในปีที่ละครออกอากาศ 2553 ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นผลงานของ “พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” จากบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ที่ในเรื่องได้คว้า 2 หนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” รับบทเป็น “ดำ” กับหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่รับบทเป็น “ขาว” มาประกบคู่

กับ 2 สาวสวย “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” รับบทเป็น “แก้วตา” และ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” รับบทเป็น “บัว” โดยละคร “คู่เดือด” เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นผลงานละครช่อง 3 เรื่องแรกของหนุ่มมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือด้านการแสดงของเขาในเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากจนคว้ารางวัลคมชัดลึกอวอดส์ ครั้งที่ 9 ปี 2554 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครอง รวมไปถึงฉากบู๊ดุเดือดกับหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ” ทั้งคู่ก็แสดงออกมาได้ดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมายที่มาเสริมความเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้ อาทิ สรพงศ์ ชาตรี, เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, พิษณุ นิ่มสกุล, ปิยะ ตระกูลราษฎร์ และรอน บรรจงสร้าง

​ละคร “คู่เดือด” เป็นบทประพันธ์ของ “ปิ่นเพชร” บทโทรทัศน์ “สถาพร สุชาติ” และกำกับการแสดง
“วีระชัย รุ่งเรือง” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 2 หนุ่ม ดำ (ป๋อ-ณัฐวุฒิ) และขาว (อั้ม-อธิชาติ) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่วัดถ้ำผาน้ำไหลมี หลวงพ่อสิงโต (สรพงศ์ ชาตรี) เจ้าอาวาสวัดเป็นผู้เลี้ยงดูราวกับพ่อ ท่านได้สอนวิชาความรู้ ศิลปะการป้องกันตัว

เพื่อให้ทั้งคู่คอยดูแลปกป้องกันและกันเหมือนพี่น้อง แต่ทั้งคู่มักมีเรื่องชกต่อยกันเป็นประจำ เพราะเรื่องผู้หญิงที่ชื่อ แก้วตา (เบนซ์-พรชิตา) คนที่ขาวชอบอยู่ซึ่งมีลูกพี่ลูกน้องเป็น บัว (ก้อย-รัชวิน) แต่แก้วตากลับไปให้ความสนใจกับดำ และโชคชะตาก็ทำให้ขาวกับดำต้องอยู่คนละฝั่งกัน เมื่อขาวหนีเข้ากรุงเทพฯ และได้ไปพัวพันกับเสี่ยพิทักษ์ผู้ที่อยากทำธุรกิจค้ามนุษย์และยาเสพติด บนพื้นที่บ้านน้ำงาม ขาวทำงานให้กับเสี่ยพิทักษ์โดยไม่รู้เจตนาความชั่วร้ายของเสี่ยพิทักษ์ ด้าน ดำ ได้กลายเป็นปลัดอำเภอและแก้วตาก็เรียนจบตำรวจทั้งคู่ต่างพร้อมใจปกป้องประชาชนบ้านน้ำงาม งานนี้เมื่อ ดำ อยากปกป้องประชาชนของตนแต่ ขาว ดันไปทำงานให้กับคนที่ประสงค์ร้ายต่อบ้านน้ำงาม ทั้งคู่จะทำอย่างไร และจะสามารถมาร่วมมือกันเพื่อปกป้องประชาชนบ้านน้ำงามได้หรือไม่​

ใครคิดถึง 2 หนุ่ม “ป๋อ-อั้ม” และเรื่องราวของละคร “คู่เดือด” ที่รับรองความเดือดสมใจแฟน ๆ สามารถติดตามได้ในละครดังข้ามเวลา ทุกเช้าวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

Share: