แฟนๆ เตรียมฟินอีกครั้งใน! “ตราบาปสีชมพู” ​กลับมาอีกรอบแล้วจ้า! กับพระ-นาง “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” คู่จิ้นฟินเวอร์ที่ใครๆ ต่างก็อยากจะเชียร์ให้เป็นคู่จริง ด้วยกระแสตอบรับและเคมีที่เข้ากันแบบสุดปัง!

การกลับมาของพระ-นางคู่จิ้น “ภณ ณวัสน์ – บัว นลินทิพย์”
แฟนๆ เตรียมฟินอีกครั้งใน “ตราบาปสีชมพู”
​กลับมาอีกรอบแล้วจ้า! กับพระ-นาง “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”
คู่จิ้นฟินเวอร์ที่ใครๆ ต่างก็อยากจะเชียร์ให้เป็นคู่จริง ด้วยกระแสตอบรับและเคมีที่เข้ากันแบบสุดปัง!

ในละครโรแมนติกดราม่า “ตราบาปสีชมพู” จากค่าย เลิฟดราม่า จำกัด ของผู้จัดฯ “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้ปะทะฝีมือกันอย่างเชือดเฉือนกับความเกรี้ยวกราดของพระเอกสุดหล่อ และความน่ารักของนางเอก จนแฟนๆ ประกาศขอแบ่งทีม “ผัวจ๋า-เมียจ๋า” กันทั่วบ้านทั่วเมือง

และดูจะไม่ใช่แค่แฟนๆ ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์พร้อมประเทศจีนอีกด้วย ส่วนใครที่เชียร์ให้ “ภณ-บัว” กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง ต้องขอประกาศเผยข่าวดีว่าท่านไม่ผิดหวังแน่นอน เตรียมพบกับละครใหม่ของทั้งคู่ใน “พราวมุก” ได้เลย

“ตราบาปสีชมพู” เรื่องราวของ พรรษกร (ภณ ณวัสน์) ผู้ชายที่ขาดความรัก เขาเติบโตมาท่ามกลาง ครอบครัวที่มีพ่อแม่พร้อมหน้า แต่ไม่มี ความรักให้แก่กัน เพราะ ศักดินัย (เอ็ม อภินันท์) พ่อของพรรษกร ถูกบังคับให้แต่งงานกับ พรรณี (เงาะ กชกร) แม่ของพรรษกร ทั้งที่มี คนรักอยู่แล้วคือ บุญณิสา (เต๋า สโรชา) การแต่งงานโดยไม่มีความรักทำให้ศักดินัยเฉยชากับพรรณี เมื่อมีพรรษกร ศักดินัยก็สนใจแต่งานไม่มีเวลาให้

บวกกับการกระทำของศักดินัยที่ไม่สนใจแม้กระทั่งตอนพรรณีเสียชีวิต เพราะตรอมใจ ทำให้พรรษกรเกลียดพ่อของตัวเอง กลายเป็นผู้ชายแข็งกระด้าง เย็นชา แต่ลึก ๆ ในใจต้องการ ความรัก….วันหนึ่ง พรรษกรได้พบกับ กังสดาล (บัว นลินทิพย์) หญิงสาวที่เติบโตมากับแม่สองคน แต่หัวใจเต็มเปี่ยมไป ด้วยรัก จนเผื่อแผ่ให้กับคนอื่น ๆ ความสดใสของกังสดาล ทำให้หัวใจของพรรษกรอบอุ่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

ใครแอบคิดถึงคู่จิ้น “ภณ-บัว” กลับมาดูผลงานของทั้งคู่ในหายคิดถึงกันใน “ตราบาปสีชมพู” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 น. เริ่ม 7 กันยายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

Share: