” ต้น ยุคลเดช “หนุ่มใต้ จากพัทลุง ศิลปินเพลงสไตล์เพื่อชีวิต ขอปกป้องผืนป่า ผ่านบทเพลง”พลังชีวิต” น่าจับตา ! เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ กับแรงบันดาลใจที่แกร่งกล้า

หนุ่มใต้ จากพัทลุง ขอแจ้งเกิด “พลังชีวิต” เพลงสไตล์เพื่อชีวิต น่าจับตา! เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่
ศิลปิน ต้น ยุคลเดช

นักร้องหนุ่มจากเมืองสะตอ ผู้มีพลังอันแกร่งกล้า ผู้สานฝันไฟแรง ถ่ายมิวสิคฯครั้งแรก
สู้ไม่ถอย ใส่อารมณ์เต็มที่ เรียกว่าถูกอก ถูกใจ แฟน คอเพลงเพื่อชีวิตอย่างแน่นอน ต้น ยุคลเดช กล่าวว่า สำหรับผลงานเพลง พลังชีวิต ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงทำเพลงนี้ขึ้นมา เนื่องจากประเทศไทย เป็นประเทศที่มีทรัพยากร ป่าไม้ และสัตว์ป่า และอยากร่วมรณรงค์การรักษ์ป่า สัตว์ป่า เพื่อไม่ให้ถูกทำลาย โดยตัวการที่สำคัญนั่นคือ มนุษย์ เพลงนี้แต่งมาเพื่อปลุกจิตสำนึกให้อนุรักษ์ ธรรมชาติ โดยดนตรีจะเน้นสไตล์ชาวร็อค เพราะตนเองมีความสามารในการเล่นกีต้าร์เป็นทุนเดิม จึงอยากใช้ความสามารถในการบรรเลงในเพลงด้วย เพลงนี้ได้รับการเรียบเรียงเสียงประสานโดย ครูจั๊ก และ ครูพลอยในการฝึกซ้อมร้องเพลง ร่วมถึง ครูโอปอ ช่วยดูแลความเรียบร้อย ในทุกๆด้าน งานนี้

“ต้น ยุคลเดช” ตั้งใจเต็มที่ พลังท่วมท้น จนผู้กำกับอย่างครูโอปอ ครูผู้สอนและดูแลการประชาสัมพันธ์ผลงานเอ่ยปากชมว่า ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดี
การทำงานจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม้ “ต้น ยุคลเดช” จะต้องร้องซิงค์ท่ามกลางบรรยากาศที่ คึกคักของ ผู้คนที่เข้ามาร่วมชมการถ่ายทำอย่างล้นหลามก็ตาม แต่ก็สู้เต็มที่ไม่มีขอเบรคพัก ทำให้ผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจ และได้กำลังใจดีๆ จากผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์เบญญาดาที่มาร่วมให้กำลังใจศิลปินถึงที่

ผลิตภัณฑ์ที่มากว่าการดูแลสุขภาพ ได้ผิวพรรณ ที่สดใส ทานแล้วสดชื่น แถมยังให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักไปให้พี่ต้นได้ฟิตหุ่นเฟิร์ม อวดสายตาแฟนคลับอีกด้วย…
และเร็วๆนี้พบกับผลงานเพลงที่ 2 มโนราห์ “ต้น ยุคลเดช” ยังบอกกับแฟนๆด้วยว่า รอรับชมความสวยงามของ มิวสิค วีดีโอ เพลงที่ 2 ของชีวิตที่ต้องการทำเพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมทางภาคใต้ โดยใช้มโนราห์เป็นตัวเชื่อมของบทเพลง ผ่านความยิ่งใหญ่ การถ่ายที่ องค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม อีกด้วย

ซึ่งในมิวสิควิดีโอครั้งต่อไป ยังได้รับการสนับสนุนการแสดงศิลปนาฏศิลป์จากสถาบันการขับร้องครูโอปอ มาร่วมแสดงในร่ายรำตามแบบฉบับมโนราห์ อีกด้วย รอรับชมได้ ก่อนสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน“ต้น ยุคลเดช” ฝากทิ้งท้ายแฟนๆด้วย อย่าลืมกดติดตาม กดถูกใจให้กับ MV. และ เป็นเพื่อนกันในเพจ
“ต้น ยุคลเดช” ด้วยนะครับ
ขอขอบคุณสถาบันสานเสียง, สถาบันการขับร้องครูโอปอ,ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เบญญาดา

 

Share: