เม้าท์มันส์กลางกอง!“เทพธิดาปลาร้า” เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับเหล่าดารานักแสดง ที่ขยันแกล้ง ขยันอำ ขายขำตลอดวัน ด้วยหัวโจกสายเม้าท์ขี้แกล้งประจำกองอย่าง ชิปปี้-ศิรินทร์, แคท-ตฤณญา, แซ็ค-ชุมแพ, เปี๊ยก-สมมาตร และพระเอกน้องเล็ก กระทิง

เม้าท์มันส์กลางกอง “เทพธิดาปลาร้า” แซ่บนัวจัดเต็ม ใน “เปิดกองวิก 3” ​เปิดกองวิก 3 เทปนี้สนุกฮากรามค้างไม่แพ้กองอื่นแน่นอน! กับเรื่อง “เทพธิดาปลาร้า” เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

กับเหล่าดารานักแสดง ที่ขยันแกล้ง ขยันอำ ขายขำตลอดวัน ด้วยหัวโจกสายเม้าท์ขี้แกล้งประจำกอง อย่าง ชิปปี้-ศิรินทร์, แคท-ตฤณญา, แซ็ค-ชุมแพ, เปี๊ยก-สมมาตร และพระเอกน้องเล็ก กระทิง-
ขุนณรงค์ นอกจากนี้ยังได้ผู้จัดฯ “กอบสุข-จารุจินดา” มาจับขาเม้าท์นักแสดงด้วยอีกคน ใครจะขายใคร
ใครจะแกล้งใคร งานนี้เม้าท์กันจอแตกแน่นอน !

​“เทพธิดาปลาร้า” ละครรีเมคน้ำดีที่ได้ผู้จัดอารมณ์ดีคนเดิมอย่าง “กอบสุข-จารุจินดา” มาจับพลิกโฉมเรื่องนี้อีกครั้งแบบไม่มีกั๊ก ลงทุนบุกไปถ่ายทำถึงโรงงานปลาร้ากันเลยทีเดียว แถมทีมนักแสดงแต่ละคน ก็ตัวจี๊ดสุดๆ อย่างสาว “ชิปปี้-ศิรินทร์” และ “แคท-ตฤณญา” สองสาวลูกครึ่งที่ขอพลิกคาแร็คเตอร์เว้าอีสานกันจนมันส์ปาก

โดยมีคุณครูคอยสอน กว่าจะออกมาเป๊ะปังบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะนางเอกสาว ชิปปี้ เพราะเจ้าตัวไม่เคยพูดอีสานมาก่อน แต่ก็ได้หนุ่มนักร้องหัวใจอีสานอย่าง “แซ็ค-ชุมแพ”
มาช่วยด้วยอีกแรง ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เจ้าตัวได้มาร่วมแสดงฝีมือกับ ทางช่อง 3 ครั้งแรก! อีกด้วย

และด้านพระเอกหนุ่มน้องเล็กแต่ตัวไม่เล็กที่โดนพี่ๆ แกล้งตลอดเวลากับ “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ต้องมารับบทโฮโซหนุ่มนักเรียนนอก ที่ได้ขึ้นแท่นพระเอกเป็นเรื่องแรก! ก็โดนผู้กำกับ “ลุงเล็ก ณรงค์” รับน้องไปแบบเบาๆ กับการโดนเคี่ยวเข็ญ โดนดุตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีกองทัพมาสร้างสีสันอีกมากมายที่ขอกระโดดเข้าฉากแสดงกันแบบจัดเต็มอย่าง ศิรินทรา-นิยากร, เจเน็ต-เขียว, ต้น-อธิวัฒน์, ปีเตอร์-ธูนสตระ และนักแสดงยอดฝีมืออีกคับคั่ง

นอกจากทำงานหน้ากล้องของนักแสดงแล้ว ความป่วนกวนของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเบื้องหน้าฮาแค่ไหนเบื้องหลังยิ่งกว่า เรียกว่าหลุดขำกันเป็นว่าเล่น นอกจากความสนุกสนานแล้วยังมีความประทับใจต่างๆ ของนักแสดงแต่ละคนที่จะลืมไม่ลง
​ความสนุกที่คุณพลาดไม่ได้ กับเบื้องหลังที่ฮากระจายใน “เปิดกองวิก 3” ละคร “เทพธิดาปลาร้า”
เริ่ม EP1. วันที่ 22 มกราคม 2564, EP2. วันที่ 23 มกราคม 2564 และ EP3. วันที่ 24 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : CH3+ และติดตามได้ทาง Youtube : ch3Thailand

Share: