ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง!ขานรับแนวความคิด”ลูกทุ่งดาราวาไรตี้”ได้”ตะวัน สีทอง”นักร้องหนุ่มเลือดเนื้อเชื้อไข อดีตราชาเพลงลูกทุ่ง ดูแลวงพร้อมรับงานเปิดการแสดงโชว์

กู้ ท่าน้ำนนท์ บรรณาธิการบริหาร ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับ นักร้อง “ตะวัน สีทอง”ซึ่งเป็นนักร้องหนุ่มที่มีลีลาการร้องเพลง แนวอนุรักษ์เพลงเก่า ของคุณตาสุรพล สมบัติเจริญ ซึ่งเป็นคุณตา
จึงมีแนวความคิดว่าอยากที่จะมีวงดนตรี โดยวงดนตรีจะเป็นในลักษณะแบบรวมตัวกันของพี่น้องศิลปิน ดารา นักร้อง ศิลปินตลก เวลามีเจ้าภาพมาจ้างทำการแสดงทางเราก็พร้อมที่จะเดินสายรับงาน
ทั้งนี้ได้ปรึกษากับทางคณะกรรมการและทีมงานดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงแล้ว ที่มี คุณจินตนา เมธากิตติพร หรือ คุณนา ดาราวาไรตี้ ซึ่งเป็นประธานผู้อำนวยการและท่านอาจารย์ “อัศฐาพร ณ นคร “ผู้ก่อตั้งดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงท่านอื่นๆอีกหลายท่านอาทิเช่น อ.พูน พูน บังบอย สุไลมาน กู้ ท่าน้ำนนท์ เป็นต้น จึงเห็นพ้องต้องกันว่าควรใข้ชื่อวงดนตรีว่า”ลูกทุ่งดาราวาไรตี้” โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารของ”ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง”เป็นผู้อำนวยการวงดนตรี มี “ตะวัน สีทอง”เป็นผู้จัดการวงดนตรี

พร้อมเปิดรับงานการแสดงทั่วไป เจ้าภาพงานที่อยากจะจ้างวงดนตรีลูกทุ่งดาราวาไรตี้ ไปทำการแสดงโชว์งานต่างๆท่านสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์
เบอร์กลาง:0831985929
เบอร์ผู้จัดการวง ตะวัน สีทอง:0886202289

ยินดีรับใช้

 

Loading

Share: