“ปอม ธนวิช วงศ์สุวรรณ”ดาราชายนักบู๊ นิสัยดี น่ารัก การันตีคุณภาพกับรางวัล”ศิลปการต่อสู้ชายดีเด่น”เยือนเวทีในรายการ “3 เม้าท์เล่าแซ่ป”

“ปอม ธนวิช วงศ์สุวรรณ:ดาราชายนักบู๊ นิสัยดี น่ารัก
โทรไปขอคิว…เป็นแขกรับเชิญในรายการ
“3 เม้าท์เล่าแซ่ป” ของ bbtv.psi ช่อง 73-117
กับสิ่งที่ได้ยินคือเสียงตอบรับด้วยความอ่อนน้อม ถ่อมตน
ไม่เยอร์ยิ่ง ติดดิน พร้อมและยินดีเทคิว ให้ อ.ทั้ง 2อ.กฤชประพันธุ์ การันตี และ อ.เจมส์ เศรษฐีตอบโจทย์ กระดี๊กระด๋าสุดปลื้ม หลังคว้าดาราชายนักบู๊”ปอม”เป็นแขกรับเชิญในรายการที่ฮ๊อดสุดในขณะนี้ น้องไม่ปฏิเสธเลย สมกับเป็นดาราที่นิสัยดี ไม่ถือตัวติดดิน นั่งกินก๋วยเตี๋ยวตามข้างทางแบบไม่อายใคร สมกับเป็นดาราขวัญใจแม่ค้าจริงๆ(อ.เจมส์ อ.กฤช กล่าว)ผลงานด้านการแสดงละคร แฟนๆคงมีโอกาสได้เห็นผลงานผ่านสายตามาบ้างแล้วอยู่หลายเรื่องอย่างเช่นเรื่อง เล็บครุฑ, กุหลาบเกราะเพชร,เชิงชายชาญ โคตรสู้โคตรโสฯลฯ และที่สำคัญ ปอม ส่วนมากจะเล่นละครแนวบู๊แอคชั่นของค่าย ไนท์บีเวอร์ ของ โอลิเวอร์ บีเวอร์ที่ผ่านมา ปอม เคยถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล ประเภทรางวัลนำชาย สาขา”ศิลปการต่อสู้ดีเด่นนักแสดงชายยอดเยี่ยม”ในงาน อีสาน อวอร์ด 2562
ปอม ก็คว้ามาครอบครองสำเร็จ ได้รับรางวัลสมความภาคภูมิใจ ดารานิสัยดี มีจิตนอบน้อม จึงขออนุญาตแฟนคลับ ให้ อ. ทั้ง 2 ขอร่วมสนับสนุนด้วยคนนะครับแฟนคลับดารานักบู๊ของน้องปอม ห้ามพลาดนะครับ คอยให้กำลังใจกันด้วยนะครับ กับแขกรับเชิญในรายการ
3 เม้าท์เล่าแซ่บ ทาง bbtv จานดำช่อง 73-117 วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 62  เวลา 11.00-12.00 น
ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรปากร้าย..จัดจ้าน
อ.เจมส์ เศรษฐีตอบโจทย์ และ อ.กฤชประพันธุ์ การันตี

Loading

Share: