สู้มาตลอด ชีวิตของมายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์! กับการก้าวสู่ผู้นำแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย แห่งปี the best destination for anti-aging and medical center จากงาน Asia top awards 2024

สู้มาตลอด ชีวิตของมายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์! กับการก้าวสู่ผู้นำแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย แห่งปี the best destination for anti-aging and medical center จากงาน Asia top awards 2024

ในเส้นทางของความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ มายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์ ได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความตั้งใจที่ไม่เคยย่อท้อ หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ในช่วงปีแรกของการเข้าเรียนมหาวิทยาลัย สภาพการณ์ที่น่าเศร้านี้ทำให้เธอต้องผ่าตัดหน้าใบหน้า และ สมอง อาการโคม่า แต่เธอกลับมาจากสถานการณ์นี้ด้วยแผลเป็น ซึ่งเปลี่ยนรูปหน้าเธอไปอย่างไม่เหลือเค้าโครง จากดาว มหาลัย สู่ร่างอวตาร์ แต่เธอไม่ยอมให้สถานการณ์นี้กีดขวางความสุขของเธอ และเธอก็พยายามทำให้ชีวิตของเธอกลับมาอย่างปกติ กลับไปเรียนในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป จนจบมหาวิทยาลัย

มายด์ ทำการสืบค้นเพื่อหาวิธีการทุกทางเพื่อฟื้นฟูบาดแผลของเธอ โดยเชื่อมั่นเสมอว่าเธอสามารถเอาชนะความลำบากได้ จนเมื่อเธอค้นพบ เซลล์ ที่ใช้ในการซ่อมเซลล์ เธอเรียกแบบนี้ และได้ทดลองกับตัวเอง จึงรู้สึกประทับใจอย่างมาก จากนั้นตั้งมั่นว่า นี่แหละ คือสิ่งที่จะต้องถ่ายทอด

นอกจากนี้ เธอยังได้รับการรักษาด้วยเลเซอร์และเทคโนโลยีการบำบัดผิวหน้าต่างๆ ซึ่งไม่เพียงทำให้ผิวหน้าของเธอดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เธอได้รับความสุข สดใส กลับมาในวัย 44 ปี ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของศูนย์สุขภาพและความงาม Memory Clinic & Wellness Center ที่ครบวงจรที่สุดด้าน เวชศาสตร์ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพระดับเซลล์ โดยไม่ทิ้งคำที่เธอยึดถือมาตลอด เซลล์ซ่อมเซลล์

โดยจากความตั้งใจและความมุ่งมั่น มายด์-จามิญช์ญา ได้ไปใช้เวลาในการค้นหาวิธีการใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้ในศูนย์ของเธอ ไม่ว่าเทคโนโลยีใด จากทั่วมุมโลก โดยเฉพาะยุโรป และอเมริกา เธอมักจะเชื่อมั่นและเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เสมอ

และในที่สุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567 ผลแห่งความพยายาม และการตั้งมั่นในเป้าหมาย ส่งผลให้เธอศูนย์ของเธอได้รับรางวัล Asia Top Awards 2024 สาขา The best Destination for Anti-Aging & Medical Center มาได้อย่างภาคภูมิ ไม่ใช่แค่ระดับประเทศ แต่เป็นระดับทวีป

เรื่องราวของมายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์! นี้เป็นบทความที่อยากจะถ่ายทอด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และ ความเชื่อของคน จากเหตุการณ์ที่เธอได้ประสบ ที่พลิกชีวิตของเธอ จากคนสวย กลายเป็นร่างอวตาร แต่เธอก็สามารถฟื้นร่างกาย ให้กลับมามีรูปลักษณ์ที่ดีกว่าเดิม และไม่เพียงเท่านั้น อายุทางกายภาพของเธอ ยังสามารถย้อนกลับไปได้ เหมือนอยู่ปี 1อีกครั้ง ด้วยความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และความศรัทธาที่ไม่ถดถอย ว่าทุกสิ่งก็เป็นไปได้…

Memory Clinic Wellness Center
อาคาร E88 ชั้น M โครงการ W District สุขุมวิท 69-71(BTS พระโขนง)
Tel. 094-556 9192 094-2356545

Facebook : https://www.facebook.com/MemoryWellnessCenter

Line Official : https://lin.ee/J81XXeo

Instagram: memoryclinic_official

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSFxepTYB/l

Loading

Share: