“โบว์ เมลดา” คว้ารางวัล “Star’s Single Hits of The Year” บนเวที “THE GUITAR MAG AWARDS 2024”

“โบว์ เมลดา” คว้ารางวัล “Star’s Single Hits of The Year”
บนเวที “THE GUITAR MAG AWARDS 2024”

นอกจากเป็นนางเอกสาวมากฝีมือในสังกัด ช่อง 3 แล้ว ในฐานะของ “ศิลปิน” หรือ “นักร้อง”
“โบว์ เมลดา สุศรี” ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง กับสองซิงเกิลที่ปล่อยเพลงออกมาโดนใจแฟน ๆ จนยอดวิวสูงลิ่ว กับเพลง “แฟนผมน่ารัก” 36 ล้านวิว และ “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ก็ปาเข้าไปถึง 21 ล้านวิว

ล่าสุด “โบว์ เมลดา สุศรี” ได้รับรางวัล “Star’s Single Hits of The Year” นักแสดงที่มีผลงานเพลงออกมา และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี จากเวทีรางวัลอันทรงเกียรติทางดนตรี THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย” เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 @ ICONSIAM ที่ผ่านมา

โดยงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” เป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา และจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคนในวงการเพลง และยังเป็นการรวมตัวของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดอีกด้วย ถือเป็นงานเดียวที่รวมศิลปิน คนดนตรีทุกแวดวง มาอยู่ด้วยกันมากที่สุดในเมืองไทย! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 และร่วมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG ในธีม “MUSIC MOUNAMENT : อนุสาวรีย์แห่งเสียงเพลง”

ซึ่ง “โบว์ เมลดา สุศรี” คือ 1 ใน 18 รางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และได้เดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเองด้วยความภูมิใจ ซึ่งรางวัลที่รับนอกจากจะสร้างความภูมิใจให้กับ “โบว์ เมลดา” แล้ว ยังสร้างความภูมิใจให้กับทีมงานที่มีส่วนร่วม รวมถึงต้นสังกัดอย่าง Ch3Thailand Music และ ช่อง 3 อีกด้วย

 

Loading

Share: