ผู้กำกับสายบุญ!ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ เป็นปลื้ม! เครื่องสำอางเอ็มทีไอ ร่วมสนับสนุน “พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์”

ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ เป็นปลื้ม!!! เครื่องสำอางเอ็มทีไอ ร่วมสนับสนุน “พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์”

ได้ชื่อว่าเป็น “ผู้กำกับสายบุญ” สำหรับ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร กับงานสายบุญที่มีให้เห็นมาตลอด ล่าสุดส่งบริษัท ใบลานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือกับ ดร.กัญฐณา สนเจริญ ผู้บริหารของสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ร่วมกับ ดร.วโรดม ศิริสุข แห่ง 9สตาร์กรุ๊ป และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร แห่งป่าสักวิลล์ ผู้ใหญ่ใจดีที่รับหน้าที่เป็น “ผู้อำนวยการสร้าง” ละครธรรมะเรื่อง “พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์” ตอน สามาวดี ผู้ไม่ตาย ที่จะมีคิวออกอากาศทางททบ. 5 กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ โดยครูมิ้งค์รับหน้าที่กำกับการแสดง และเขียนบทโทรทัศน์ทั้ง 8 ตอนด้วยตัวเอง

นอกจากจะร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรแล้ว ครูมิ้งค์ยังได้การสนับสนุนจาก เครื่องสำอางเอ็มทีไอ โดย บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มอบเครื่องสำอางมาใช้ในกองถ่ายอีกด้วย
“มิ้งค์ต้องขอขอบพระคุณผู้บริหาร บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางเอ็มทีไอ ที่มอบเครื่องสำอางมาให้ใช้สำหรับแต่งหน้านักแสดงในละครธรรมะเรื่อง พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์ ซึ่งจะมีคิวถ่ายทำในเดือนมกราคม ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะเครื่องสำอางเอ็มทีไอ เป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ขอกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

ไม่เพียงแค่นั้น ทางบริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังมอบเครื่องสำอางเอ็มทีไอ ให้กับนางเอกสาวหน้าใหม่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง นักแสดงจากละคร “หนี้เกียรติยศ” ช่อง 7HD และละครธรรมะเรื่อง พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์ ตอน สามาวดี ผู้ไม่ตาย โดยรับบทเป็น สามาวดี นางเอกของเรื่อง เพื่อนำมาใช้ในการแต่งหน้าในวาระต่างๆ อีกด้วย

Share: