Viu(วิว) จัดซีรีส์ฟอร์มดี ชุดใหญ่ 13 เรื่อง ครบทุกรส พร้อมแลนด์ดิ้ง ที่หน้าจอช่อง 8 ตลอดทั้งปี 2024

Viu(วิว) จัดซีรีส์ฟอร์มดี ชุดใหญ่ 13 เรื่อง ครบทุกรส พร้อมแลนด์ดิ้ง ที่หน้าจอช่อง 8 ตลอดทั้งปี 2024

Viu(วิว) แหล่งรวมซีรีส์/วาไรตี้เกาหลีที่มาพร้อมซับไทย พากย์ไทย ที่มาไวที่สุด ให้ได้ชมกันก่อนใคร จัดทัพซีรีส์ไทย-เกาหลี คุณภาพ 13 เรื่อง พร้อมแลนด์ดิ้ง สู่หน้าจอช่อง 8 จัดเต็ม อัดแน่นตลอดปี 2024 ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละเรื่องที่ทาง Viu(วิว) จัดมาให้แฟนๆ ล้วนแต่เป็นซีรีส์คุณภาพพรีเมียมทั้งไทยและเกาหลี โดดเด่นไปด้วยโปรดักชัน และนักแสดงระดับแถวหน้า การันตีด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ อย่างแน่นอน

โดยวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 22.15 น. มีซีรีส์ที่จะออกอากาศดังต่อไปนี้ เริ่มที่ 12 กุมภาพันธ์ เรื่องแรก Why Her เธอ…ผู้ไม่แพ้ ซีรีส์แนวกฎหมายแฝงกลิ่นอายดรามาโรแมนติก นำแสดงโดย ซอฮยอนจิน, ฮวังอินยอบ, ฮอจุนโฮ, แพอินฮยอก, จีซึงฮยอน, พัคชินอู, อีจินฮยอก, ชาชองฮวา, อีจูอู, ชอนจินกี, แพแฮซอน, อีกยูซอง ฯลฯ โดยเป็นเรื่องราวของ โอซูแจ ทนายดาวเด่นที่มักจะพยายามเพื่อความสมบูรณ์แบบและความสำเร็จ ทุกคนต่างวิจารณ์เธอที่เป็นคนเย็นชาและหยาบคาย แต่เธอนั้นไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูด เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเธอที่พวกเขาไม่พยายามมากพอที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ เธอไม่เคยนึกเสียใจที่ใช้ชีวิตแบบนี้เลยสักครั้ง ทว่า ซูแจได้พบกับกงชาน นักศึกษากฎหมาย และทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อซูแจพบว่าตัวเองอยู่ในจุดที่มืดมิดที่สุด กงชานก็ยื่นมือออกไปหาเธอ

The Law Café คาเฟ่เลิฟกฎหมายรัก ซีรีส์เกาหลี แนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย อีซึงกิ, อีเซยอง, คิมนัมฮี, คิมซึลกิ, โอดงมิน, อันดงกู, คิมโดฮุน, โจฮันชอล, จอนกุกฮวาน, คิมวอนแฮ, ฮวังยอนฮี, จางฮเยจิน เป็นเรื่องราวของ ละครกฎหมายโรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างคิมจองโฮ อดีตอัยการอัจฉริยะผู้เป็นเจ้าของตึกในปัจจุบัน และคิมยูริ ทนายความประหลาดที่เคยชนะการแข่งขันมิสโคเรียด้วยใบหน้าสวยโดดเด่น แต่นิสัยหัวร้อนที่ไม่ยอมทนกับความอยุติธรรมของเธอ ทำให้ยูริต้องออกจากสำนักงานกฎหมายที่ทำและมาเริ่มทำคาเฟ่กฎหมายของตัวเอง ยูริมารู้ทีหลังว่าเจ้าของตึกคาเฟ่ใหม่ของเธอไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นจองโฮ เพื่อนเก่าของเธอ และแล้วในที่สุด ความสัมพันธ์พิลึกที่พัฒนาจากมิตรภาพสู่ความรักก็ได้เริ่มต้นขึ้น

From Now On,Showtime กลลับจับปม ซีรีส์เกาหลี แนวสืบสวนคอมเมดี้แฟนตาซีฉีกพล็อต นำแสดงโดย พัคแฮจิน จินกีจู, จองจุนโฮ, คิมฮีแจ, อีอึนกยอล, จองซ็อกยง, โกกยูพิล, พัคซอยอน โดยเป็นเรื่องราวของ ชาชาอุงคือนักมายากลชื่อดังระดับประเทศผู้มีกลสุดเจ๋งมากมาย แต่แท้จริงแล้วกลของเขาไม่ได้มาจากการเล่นกล เพราะมันมาจากพลังเหนือธรรมชาติของจริง เพราะติดต่อสื่อสารกับผีได้ เขาจึงทำโชว์เหนือจริงออกมาได้ แต่หนทางใช้พลังของเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจไฟแรงอึดถึกทน โกซึลแฮ การพบกันของทั้งคู่นำไปสู่การสืบสวนรูปแบบใหม่ซึ่งมีผีมาเป็นพยานและมีผู้ตายมาให้ปากคำ ปฏิบัติการร่วมระหว่างนักมายากลมือหนึ่งกับตำรวจน้องใหม่สั่นสะเทือนไปหลายระดับ แม้คนตายจะพูดไม่ได้ แต่ในเรื่องนี้ คนตายจะบอกเราทุกอย่าง

The Empire อาณาจักรนักกฎหมาย ซีรีส์เกาหลีแนวดรามา แห่งการทรยศ หักหลัง และ ฆาตกรรม นำแสดงโดย คิมซอนอา, อันแจอุค, อีมีซุก, ซงยองชาง, ชินกู, คิมมยองมุก, คิมจอง, โอฮยอนคยอง, ควอนจีอู, อีกาอึน, จูเซบิน โดยเป็นเรื่องราวของ ฮันฮเยรยูลเป็นอัยการที่ประสบความสำเร็จผู้ลงทุนเล่นงานจูซอง กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทุกคนต่างเกรงกลัว ถึงเธอจะมีความสามารถมากล้น แต่เส้นทางของเธอนั้นกลับไม่ง่ายเพราะเพื่อนร่วมงานของเธอและสมาชิกครอบครัว แต่สามีที่ให้การสนับสนุนเต็มที่ของเธออย่างนากึนอู ช่วยเธอกำจัดความยากลำบากที่ญาติดองของเธอสร้างขึ้นและให้ที่พึ่งกับเธอ ทว่าฮเยรยูลนั้นกลับไม่รู้ความลับที่กึนอูเก็บไว้ไม่บอกเธอ ชายที่มีทั้งชื่อเสียง เงิน และอำนาจพร้อมยินยอมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก

Woori the Virgin จิ้นสื่อรัก ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย อิมซูฮยาง, ซองฮุน, ชินดงอุค, ฮงจียุน, ฮงอึนฮี, ยอนอุนกยอง, ฮงจียุน, จูจินโม, นัมมีจอง, คิมซูโร เป็นเรื่องราวของ อูรีสาวมีความฝันอยากเป็นนักเขียน แม้ว่าเธอจะถือกฎรักษาพรหมจรรย์ก่อนแต่งงาน แต่เธอก็คบกับคังแจที่แสนเข้าอกเข้าใจมาสองปีแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากไปคลินิกสูตินรีเวช เธอกลับถูกฉีดเชื้อผสมเทียมจนตั้งท้อง! ความฝันและความทะเยอทะยานของเธอพลิกคว่ำไม่เป็นท่าโดยเฉพาะเรื่องแต่งงานกับคังแจ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น พ่อแท้ ๆ ของเด็กในท้องอูรีคือราฟาเอล ชายหนุ่มคนแรกที่เธอจูบด้วย ราฟาเอลเป็นประธานของไดมอนด์คอสเมติกส์และแต่งงานแล้วกับอีมารีที่เขาไม่ได้รัก เขาต้องการตามหาคู่แท้ สถานการณ์พลิกผันฝุ่นตลบนี้จะจบลงยังไง

ต่อด้วยวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 22.15 น. มีซีรีส์ที่จะออกอากาศดังต่อไปนี้ เงา / ล่า / ตาย Shadow ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จิตวิทยา ความรัก และมิตรภาพของเพื่อนที่พยายามค้นหาความจริงของเรื่องราวอันมืดดําในอดีต นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน, ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (LAZYLOXY) และ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล เป็นเรื่องราวของ แดน เด็กหนุ่มที่มีปัญหาการนอนจากการโดนผีอํา (Sleep paralysis) เขาเพิ่งย้ายมาอยู่โรงเรียนชายล้วน ชั้น ม.5 ได้พบกับเพื่อนใหม่และรู้เรื่องของ ตฤณ รุ่นพี่ที่หายตัวไปอย่างลึกลับที่ทะเลสาบหลังโรงเรียน พร้อมๆ กับที่ถูก ‘เงา’ ตามล่าในฝัน ซึ่งมีเหตุให้เขาและเพื่อนต้องสืบค้นความจริงอันมืดดําบางอย่างภายในโรงเรียนนี้ (เริ่ม 31 มีนาคม)

เปิด / โรงเรียน / ปล้น Get Rich ซีรีส์ที่สะท้อนการศึกษาในโรงเรียนของไทย นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร, ตน ต้นหน ตันติเวชกุล, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ โดยเป็นเรื่องราวของรสรินทร์ หรือ โรส นักเรียนทุนหัวกะทิสอบเข้าเรียนต่อม.4 ที่โรงเรียนสุดฤทัย สาทร เธอเข้ามาด้วยคะแนนสอบอันดับ 1 ของรุ่น ทำให้ถูกจับตามองอย่างหนักจาก ลิลลณี หรือ ลิลลี่ เพราะไม่อยากให้โรสได้ดีกว่าเธอ แต่ก็ยังดีที่โรสยังมีทีมซัพพอร์ตคอยอยู่เคียงข้าง จากเพื่อนนักเรียนทุนอย่าง เซิร์ฟ นักเรียนทุนเรียนดีอันดับที่ 2 รวมทั้งพี่บอม รุ่นพี่จากโรงเรียนเก่า ประธานชมรมกีฬาและประธานนักเรียนของสุดฤทัย และ บู นักเรียนทุนกีฬาที่ทรงอย่างแบด ด้วยระบบการบริหารของโรงเรียน การทุจริตของบุคลากร ความเหลื่อมล้ำในโรงเรียน ทำให้ โรส เซิร์ฟ และ บู รวมกลุ่มกันเพื่อปลดแอกจากระบบที่ไม่เป็นธรรม

สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง Finding the Rainbow ซีรีส์แนวโรแมนติกดรามาที่ชวนให้คิดถึงยุค 90s นำแสดงโดย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, คุณ นิชคุณ หรเวชกุล, สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์, อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล โดยเป็น เรื่องราวความรักที่ขึ้นลงและแปรผันไม่ต่างจากดรรชนีบนกระดานหุ้น ซึ่งเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ทางธุรกิจและหัวใจ ผ่านวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจและประวัติศาสตร์สำคัญของทั้งไทยและโลกเป็นเวลากว่า 30 ปี ระหว่าง วิลสัน นนท์ เฟิร์น นัท วิน และ กล้วย วิลสันและนนท์ต่างห้ำหั่นกันในเชิงธุรกิจเพื่อเป้าหมายคือ บ้านซึ่งเป็นเสมือนหัวใจของเฟิร์น มันคือ..สงครามธุรกิจที่มีผลกำไรคือความรัก ทั้งสามคนที่ต้องต่อสู้และฝ่าฟันกับเหตุการณ์ต่างๆในแต่ละยุคสมัย เพื่อจะได้ครอบครองหัวใจที่มีเพียงดวงเดียวเท่านั้น

หวานน้อยรัก 100% My Bubble Tea เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่สร้างขึ้นจากนิยายเรื่อง Make Me xxx บนเว็บไซต์ Fictionlog นำแสดงโดย พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล, พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ โดยเป็นเรื่องราวของ “โมเด็ม” ทายาทตระกูลชาเวทมนตร์รุ่นที่ 3 ที่ไม่สนใจเวทมนตร์ใด ๆ ผู้ซึ่งตามหาเด็กผู้ชายในห้องน้ำตอนเด็ก เพราะคิดว่าเด็กคนนั้นคือความรักของเธอ เมื่อโมเด็มอายุครบ24ปี ป้าเชลล์จึงชงชานมไข่มุกเวทมนตร์สูตรลับ หนึ่งในนั้นคือ “สูตรรักรุ่งเรือง” หากใครได้กินหรือสัมผัสเข้าไปจะตกหลุมรักทันที คืนนั้นโมเด็มเกิดทำไข่มุกวิเศษทั้ง 7 ของต้นตระกูลหาย ความสติแตกจึงทำให้เธอทำแก้วชารักรุ่งเรือง หล่นใส่ “ไลท์” แบร์ไบค์สุดหล่อ เรื่องราวทั้งหมดวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

เสียงรักในสายฝน Voice in the Rain ซีรีส์แนวโรแมนติก ดรามา แฟนตาซี นำแสดงโดย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, กันต์ กันตถาวร, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ชา-ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร, เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย, อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ โดยเป็นเรื่องราวของ ระรินดีไซน์เนอร์สาวชื่อดังที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากเสียงของผู้ชายคนหนึ่งที่เธอมักจะได้ยินในเวลาที่ฝนตก แต่ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเจ้าของเสียงปริศนานั้น ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด

โคตรปลอม Real Fake ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แอ็กชัน ดรามา ครบรส นำแสดงโดย นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ปิ่นอมยิ้ม ธัญชนก ปการัตน์, ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร เป็นเรื่องราวของ ตำรวจท่องเที่ยวหนุ่ม ที่พยายามไล่ตามแก๊งต้มตุ๋นที่ดูแลโดยหญิงสาวเจ้าเสน่ห์จากบ้านเด็กกำพร้า แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับกระเป๋าเงินลึกลับที่นำพาให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับการค้า นอกกฎหมายโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวความซับซ้อนซ่อนเงื่อนจะเป็นอย่างไร จะจบลงด้วยความรักหรือการสูญเสีย มาร่วมสืบค้นหาค้นหาความจริงในความปลอมนี้ไปพร้อม ๆ กัน

ตะลุมรัก ตะลุมบอล My Coach ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล,เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง, เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล และ ออตโต้-พชร ธนากูลวุฒิพร เป็นเรื่องราวของ เจนน่าสาวแซ่บดีกรีนักเรียนนอกบินกลับไทย ตั้งใจมาเป็นโค้ชบอลสโมสรใหญ่ แต่ดันโดนอคติถูกปฏิเสธ และเป็นช่วงที่เพื่อนในกลุ่มของเธอก็เริ่มทยอยแต่งงาน จนเจนน่าอยากที่จะหาความสัมพันธ์ที่จริงจังบ้าง โชคร้ายพ่อของเธอล้มจนเข้าICU เจนน่าจึงต้องกลับมาอำเภอตะลุมพุกดูแลร้านอาหารแทนพ่อ ทำให้เธอมีโอกาสได้เจอคุณเจิด และมีโอกาสที่จะเป็นโค้ชทีมฟุตบอลโรงเรียน แต่เธอก็ได้มารผจญอย่างจอนแถมมาด้วย

อีกครั้งฉันรักเธอ Love Me Again ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้และ Coming of Age นำแสดงโดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, แม็ค-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และเขตต์ ฐานทัพ เรื่องสุดอลหม่านระหว่าง คุณป๊อบ ครีเอเตอร์ของวง AGA1N วงไอดอลสุดดังที่เพิ่งเดบิ้วใหม่ กับสมาชิกคนล่าสุดของวงอย่าง บี สาวแบ๊ววัย 20 ที่ป้ำๆ เป๋อๆ เกินวัย มีเพียงคนดูที่รู้ความจริงว่าบีเป็นสาวใหญ่วัย 50 ที่ปลอมตัวมาเพื่อตามรักแท้ รักเดียวและรักสุดท้ายในชีวิต

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ สำหรับคอเอเชี่ยนซีรีส์ของทางช่อง 8 ที่จะมีคอนเทนต์ดี ๆ ซีรีส์โดน ๆ ทั้งไทย – เกาหลีให้ได้รับชมตลอดทั้งปี เริ่มเรื่องแรก Why Her เธอ…ผู้ไม่แพ้ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ เงา / ล่า / ตาย Shadow วันที่ 31 มีนาคม สามารถติดตามรับชมเอเชี่ยนซีรีส์ จาก Viu(วิว) ได้ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

 

Loading

Share: