คนวงการเพลงผนึกแรงใจ!ลูกกรุง เฮฟวี่ ใหม่เก่ามาครบ ใน ☆คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนไม่ทิ้งกัน☆ “ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวภาคอีสาน

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา “ดร.มนัส โนนุช” ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ประธานการจัดงานคอนเสิร์ต)พร้อมด้วยคณะกรรมการการจัดงาน”คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อนไม่ทิ้งกัน” ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อ “ช่วยเหลือ ฟื้นฟู ผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวภาคอีสาน  สืบเนื่องด้วยเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม ถึงต้นเดือนกันยายน 2562 เขตภาคอีสานได้รับผลกระทบจาก “พายุโพดุล” จึงทำให้ จังหวัดขอนแก่น,จังหวัดร้อยเอ็ด, จังหวัดกาฬสินธุ์,จังหวัดยโสธร, จังหวัดอำนาจเจริญ,และจังหวัดอุบลราชธานี,มีฝนตกหนักและเกิดภาวะน้ำท่วมอย่างฉับพลัน  สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประชาชน สิ่งปลูกสร้าง บ้านเรือน ไร่นา พื้นที่ทำการเกษตร และสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ภาวะน้ำท่วมได้ลดลง จึงต้องมีการฟื้นฟูพื้นที่ต่างๆ เช่นที่อยู่อาศัย ไร่นา พื้นที่ทำการเกษตร ของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้    ดังนั้นจึงได้ร่วมมือกันระหว่างมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ โครงการเติมฮักให้กันแบ่งปันเพื่อบ้านเกิด,สมาคมชาวยโสธร,โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง,ร่มไทร เฟอร์นิเจอร์,และศิลปินค่ายเพลงต่างๆอาทิค่าย GMM Grammy ค่ายมาวิน Recordฯลฯ จัดกิจกรรม คอนเสิร์ตการกุศล ครั้งนี้ขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรากรุงเทพมหานคร   เพื่อนำรายได้(หลังหักค่าใช้จ่าย)มอบให้กับโครงการ เพื่อนไม่ทิ้งกัน”ผู้รับเงินจากการจัดงานฯ(ประธานโครงการ และ รองประธานโครงการ)นำไปใช้ในการทำกิจกรรมฟื้นฟู พื้นที่ต่างๆที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะในจังหวัดยโสธร และจังหวัดอื่นๆต่อไป การจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนไม่ทิ้งกัน “ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวภาคอีสาน” ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ท่านจะได้พบกับศิลปินนักร้องมากมาย อาทิเช่น ธานินทร์ อินทรเทพ,วินัย พันธุรักษ์, โฉมฉาย อรุณฉาน, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, จิตติมา เจือใจ, นัดดา วิยกาญจน์,ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล, ศรวณี โพธิเทศ,ศุภชัย ผ่องสวัสดิ์, วิภา จันทรกูล, โป่ง หินเหล็กไฟ, พลพล, วงไฮร็อค เต็มวง, พั้นช์ วรกาญจน์,อ่ำ อัมรินทร์, ปู แบล็คเฮด, ออฟ รอยัลสไปรท์,เวสป้า อาร์สยาม, บี๋ สวิช,พิม เดอะวอยซ์,ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เดวิด อินธี เหน่ง Y Not 7, ต้า มิสเตอร์ทีม, โก๊ะ นิพนธ์, เป้ ภาณุชัยท็อปไลน์, เหลือเฟือ,อั้ม นันทิยา,วง 7 Days,Crazy,อู๊ดเป็นต่อ, CHARLOTTE, น้องเพชร แชมป์โลกกีต้าร์จิ๋ว, จิ้ม ชวนชื่น,แสน นากา, เป็นต้น☆โครงการคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนไม่ทิ้งกันช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวภาคอีสาน☆ มีรายนาม ผู้ที่ให้การสนับสนุนและคณะกรรมการการจัดงานดังต่อไปนี้ ☆ประธานโครงการ☆
ดร.มนัส โนนุช (ผู้อำนวยการ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์) ☆รองประธาน☆
นายชินกฤต ชนะภูติ(ประธานโครงการ เติมฮักให้กันแบ่งปันเพื่อบ้านเกิด)
☆ผู้ดำเนินโครงการ☆
-มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์
-โครงการเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิด
-สมาคมชาวยโสธร
– ร่มไทร เฟอร์นิเจอร์
-โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง
-ค่าย GMM Grammy
-ค่ายมาวินเรคคอร์ด
-ข้าวสารเอนเตอร์เทนเมนท์
-EX เล็กคอร์ด และภายในงานแถลงข่าวยังมีการจัดแสดงมินิคอนเสิร์ต ให้กับแขกท่านผู้มีเกียรติ ท่านผู้ชม รวมถึงสื่อมวลชนจากสำนักข่าวต่างๆ ที่ได้เดินทางมาทำข่าวและผู้สื่อข่าวจาก “นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง”ซึ่งนำทีมโดย “นา ดาราวาไรตี้”

   ได้ชมกันอย่างจุใจ หลังจากนั้น คณะกรรมการการจัดงาน ก็ได้มีการถ่ายภาพหมู่บนเวที
สำหรับท่านที่สนใจอยากจะมาชมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้างาน ในราคาบัตรละ 300 บาทตั้งแต่เวลา 19:00 น เป็นต้น
ไป หรือสำรองที่นั่งได้ที่ โรงเบียร์เยรมันตะวันแดง
เบอรโทรศัพท์ 02-944 5131-2

Loading

Share: