“อนันดา-ก๊อต-น้อย พรู” นำทีมนักแสดง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” เปิดตัวรอบกาล่าพรีเมียร์ บู๊เดือดสายพันธุ์ใหม่รับตรุษจีนพร้อมกันทั่วประเทศ 8 กุมภาพันธ์นี้

“อนันดา-ก๊อต-น้อย พรู” นำทีมนักแสดง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” เปิดตัวรอบกาล่าพรีเมียร์
บู๊เดือดสายพันธุ์ใหม่รับตรุษจีนพร้อมกันทั่วประเทศ 8 กุมภาพันธ์นี้

ระเบิดความมันส์ต้อนรับตรุษจีนปีมังกรกับภาพยนตร์เดือดสุดระห่ำสัญชาติไทย แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ที่ร่วมทุนสร้างโดยค่าย วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) และได้ผู้กำกับมือทองชาวจีนชื่อดัง “หยาง ซู่เผิง” มารังสรรค์ความมันส์ในแบบฉบับหนังบู๊สายพันธุ์ใหม่สุดกวน ถือฤกษ์ดีในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เปิดตัวรอบกาล่าพรีเมียร์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นักแสดง ผู้กำกับ และพี่น้องสื่อมวลชนในวงการบันเทิงที่ต่างมาให้กำลังใจ และร่วมชมภาพยนตร์อย่างคับคั่ง ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยภายในงานเนรมิตสร้างบรรยากาศประหนึ่งยกแลนด์มาร์คของเมืองพัทยาอย่าง วอล์คกิ้งสตรีท มาไว้ใจกลางห้าง พร้อมเปิดตัวเหล่านักแสดงด้วยเพลงประกอบ G.O.D ของศิลปิน Slot Machine ในการเดินพรมแดงกับชุดธีม Dress Code สไตล์แก๊งมาเฟียสุดเฟียส นำทีมโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, น้อย พรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์, เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้, ออม มานิตา ชอบชื่น, ฝ้าย เมฆะ ซึ่งตลอดการเดินก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก แม้ว่างานนี้จะขาดอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ติดภาพกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่เจ้าตัวก็ฝากให้ทุกคนติดตามบทบาทของหมอดูจอมบงการ ว่าสุดท้ายแล้วเกมนี้ใครคือคนที่ถือไพ่เหนือกว่า!

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมเดินพรมแดงสร้างสีสันให้ภายในงานอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แม็ค ณัฐพัชร์, ออกัส วชิรวิชญ์, เฟรนด์ ทอฝัน, จูดี้(ยูทูปเบอร์), สาวงามจากMiss Tiffany 2024 ใหม่-ศรุดา ปัญญาคํา, บรู๊ช-คชิสรา ศรีดาโคตร,เต้ยยี่, , ฯลฯ

และก่อนที่นักแสดงจะเริ่มพูดคุยกันบนเวทีได้มีการเปิดตัวอย่างของ “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” เป็นออเดิร์ฟ สร้างความตื่นเต้นสุดเร้าใจก่อนเข้าชมในโรงภาพยนตร์ และปิดท้ายด้วยนักแสดงนำฝากผลงานภาพยนตร์ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

“ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” เล่าเรื่องราวของ จ่าชัย (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) นายตำรวจใกล้เกษียณ แต่ดันเป็นหนี้ก้อนโตในคาสิโนของ ไซม่อน (อนันดา เอเวอริงแฮม) เขาจึงยื่นข้อเสนอให้จ่าชัยทำงานใช้หนี้ นั่นคือการขนทองมูลค่ามหาศาลที่เป็นของกลางจากกรุงเทพฯ มายังพัทยา จ่าชัยรับข้อเสนอโดยที่ไม่รู้เลยว่าระหว่างทางมี จี (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ทศ (จิรายุ ตันตระกูล) และ หก (น้อย พรู) วางแผนที่จ้องจะชิงทองนั้นอยู่

#ปิดเมืองล่า #ปิดเมืองล่าPattayaHeat

Loading

Share: