“E29 MUSIC IDENTITIES” ยกทัพศิลปิน มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ส่งต่อความรักให้น้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป”

“E29 MUSIC IDENTITIES” ยกทัพศิลปิน มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024
ส่งต่อความรักให้น้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป”

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

งานนี้เหล่าศิลปินพากันแต่งกายสีสันสดใส พร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการร้องเต้นเติมความสุขให้กับน้องๆ อย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบขนมให้กับน้องๆ และกอดเติมพลังกายใจให้กันและกันอย่างอบอุ่น ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
“พีธ พีระ” เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและอบอุ่นใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” น้องๆ น่ารักมากครับ สนุกและเต็มที่กับทุกกิจกรรม ซึ่งผมได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณครูประทีป เรื่องความสนใจของน้องๆ

เกี่ยวกับวงการเพลงและดนตรี อยากส่งเสริมและสนับสนุนให้น้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรีได้เรียนรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเล่นกีตาร์ การแต่งเพลง รวมถึงเทคนิคในการร้องเพลงด้วย ซึ่งผมยินดีมาช่วยสอนให้น้องๆ ครับ สำหรับวันนี้พวกเรามีความสุขมาก

ก่อนกลับก็ได้กอดน้องๆ เพื่อเติมพลังกายใจ เป็นการชาร์ตแบตให้กันและกันได้อย่างอบอุ่นมากครับ”
ติดตามชมภาพความน่ารักสดใสสุดประทับใจ ของศิลปินค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์
มิวสิค ไอเดนติตี้) และน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” ได้ทาง https://youtu.be/UEwYLuBxkIc?si=ArfO3e92qDzkhyuW

#E29MusicIdentities #พีธพีระ #PeetPeera #แองจี้ #ANGIE #TraineeE29Musicidentities #มูลนิธิดวงประทีป

Loading

Share: