ปล่อยให้เวลาเดินหน้า แต่ “หยุด” ย้อนใบหน้าให้อ่อนวัย ไป 30 ปี คุณเร อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2534

ปล่อยให้เวลาเดินหน้าแต่ “หยุด” ย้อนใบหน้าให้อ่อนวัย ไป 30 ปีคุณเร อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2534

(บน-ซ้าย) คุณหมอบอย -นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ และ คุณเร -อิสริยะ อภิชัย

หากกล่าวถึงคุณเรวดี มาลัยศรี ผู้บริหารหญิงคนสวย เก่ง รูปร่างเป๊ะ บุคคลิกดี หลายๆท่านคงไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึง คุณเร -อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2534 รวมทั้งตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนในปีเดียวกันนี้ ก็ยังทำให้หลายๆท่านพอจดจำได้บ้าง ถ้าบอกว่าเป็นผู้ที่มอบมงกุฎให้กับ ลูกเกด เมทินี กิ่งพโยม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2535 ก็จะได้ยินเสียงที่บ่งบอกว่าจดจำคุณเร กันได้อย่างมากมายเลยที่เดียวจนถึงวันนี้

คุณเร อิสริยะ อภิชัย ครองตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ มาจนครบรอบ 30 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงรักษาภาพลักษณ์อันสวยงาม สมกับที่ครองมงกุฏความงามอันดับ 1 ของประเทศไทย มาได้อย่างน่าชื่นชม เพราะทุกวันนี้หุ่นยังเป๊ะ ความงามยังปัง แถมผิวหน้ายังสวยเด้งเต่งตึง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเธอทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ที่สำคัญที่สุดก็คือ การดูแลใบหน้า ไม่ให้ หย่อนคล้อย ไปมากกว่าวัย

“ด้วยความที่เราได้รับตำแหน่งที่มีความคาดหวังจากคนที่พบเจอว่าเราจะต้องสวยสมมง ตลอดเวลานั้น ทำให้ทุกครั้งที่ เรออกจากบ้านไปพบปะผู้คน สังสรรค์ ทำธุรกิจต่างๆนั้น จะต้องพิถีพิถันในการ เลือกสรร ทุกอย่างตั้งแต่ ศีรษะ จด ปลายเท้า เราจะพลาดไม่ได้ ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็น แบรนด์แนมทุกชิ้น แต่สิ่งสำคัญคือ สุภาพ ถูกกาลเทศะ เสมอคะ” คุณเร กล่าว

“รูปร่าง เรายังออกกำลังกาย ควบคุมการทานอาหาร ให้คงที่ไว้ได้ แต่ใบหน้าไม่สามารถ สวยครบจบได้ในกระปุกเดียวคะ เรจึงศึกษาหาแพทย์ ที่มีคลินิกความงามที่น่าเชื่อถือ มากด้วยประสบการณ์ มาแก้ปัญหาให้ตัวเอง ก็ทั้งค้นหาในอินเตอร์เน็ต แล้วได้มารับการการันตีจากปากน้องคนสนิท ว่าต้องมาที่ AIC Clinic เป็นคลินิกที่ก่อตั้งโดย คุณหมอบอย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการแพทย์ AIC Clinic แล้วยังเป็นครูแพทย์ หรือ แพทย์วิทยากรที่สอนหมอทั้งในไทย และต่างประเทศให้ฉีด สารเติมเต็ม Filler HA ได้อย่างถูกต้อง พอทราบแล้ว เร ไม่รอช้ารีบโทรหา พี่ชายแฮ๊กค์ ดร.วโรดม ศิริสุข ที่กำลังประสบปัญหา ไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามาแล้วเป็นก้อนนูน อยู่พอดี โชคดีที่ได้เข้ามาปรึกษารับคำแนะนำจาก คุณหมอบอย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic มาให้ความรู้ คำปรึกษา ถึงปัญหา และแนวทางการแก้ไข ในส่วนของ เร นั้น มีการทรุดของโครงกระดูกใบหน้า ตามวัย และปริมาณ Hyaluronic ก็ลดลงมากทำให้ใบหน้าดูอิดโรย วิธีการแก้ไข จะใช้ เทคนิค Butterfly Lift [https://aic-clinic.info/ปรับรูปหน้าButterflyLift]
(นิ้วจิ้มที่รูปใบหน้า..ข้อมูลจะปรากฏขึ้น)

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า Buttefly Lift

ที่มีการใช้เข็มปลายทู่ฉีดสารเติมเต็ม Filler HA เข้าไปสัมผัสกระดูก ทำให้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ใบหน้าที่ทรุดลงก็มีตัวช่วยไปค้ำทำให้ไม่ตก และเกิดความหย่อนคล้อยของผิวหน้าตามมา ได้อีก ในส่วนของ พี่ชายแฮ๊กค์ ก็ได้ทำการสลายฟิลเลอร์เดิมออก แล้วทำการเติมเต็มเข้าไปในชั้นผิวหน้าให้ตรงจุด หลังทำก็เห็นทันทีว่าก้อนนูนที่เคยมีหายไปได้ภายใน 10 นาทีเท่านั้นเองคะ

อีกเหตุผลที่ เร เลือกมาฝากใบหน้า ที่ AIC Clinic เพราะที่นี้คือ อันดับ 1 ของการฉีดฟิลเลอร์ ในประเทศไทยของจริง มีหมอหลายๆท่านก็ผ่านการอบรมจากที่นี้ทั้งนั้น บวกกับอีกสาเหตุที่เมื่อได้เข้ามาดูแลใบหน้าที่ไรก็จะได้พบเจอ เซเลป ซุปเปอร์สตาร์ แนวหน้าของไทยเข้ามาที่ AIC Clinic กันทั้งนั้น โดยที่ไม่ได้ทำกันฟรีๆแต่ก็ยอมจ่ายกันทุกคนเหมือนกับที่เร เองก็ยอมที่จะลงทุนสิ่งที่ได้จาก แพทย์และคลินิก ที่เก่งเรื่องฉีดฟิลเลอร์ อันดับ 1 ของไทย ให้สมกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ สาวงามอันดับ 1 ของไทยเช่นกันคะ ทำให้ช่วงเวลาที่เดินหน้ามาครบ 30 ปีของตำแหน่งนี้ที่เรได้รับนั้น ถูกหยุด และย้อนวัยไป อยู่ที่ 30 ปีก่อนได้อย่างงดงามด้วยใบหน้าที่ สวย สดใส เหมือนวัย 30 ปีของเร อีกครั้งคะ

ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ที่มียอดฉีด สารเติมเต็ม Filler HA และยอดการใช้ สารเติมเต็ม Filler HA สูงสุดในประเทศไทยตั้งอยู่ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4 กรุงเทพมหานคร โทร. 02 – 287 – 1200, E- MAIL : aic.clinic@gmail.com http://www.aic-clinic.com, FB : Aic clinic, ID Line : @aicclinic

 

Share: