“แรมพิศวาส” คืนจอ ทวงบัลลังก์ละครพีเรียด-ดราม่า กับการกลับมาของ “กลีบผกา” เมียรองสายแซ่บ ทางช่อง3

“แรมพิศวาส” คืนจอ ทวงบัลลังก์ละครพีเรียด-ดราม่า กับการกลับมาของ “กลีบผกา” เมียรองสายแซ่บ ทางช่อง3

ช่อง3 นำละคร “แรมพิศวาส” คืนจอ ละครพีเรียด-ดราม่า ที่เคยเป็นกระแส “ทอล์กออฟเดอะทาวน์” มาแล้วเมื่อครั้งออกอากาศปี พ.ศ. 2550 เรียกว่าได้ว่าตัวละคร “กลีบผกา” ที่รับบทโดย “หน่อย-บุษกร” ตีบทแตกเข้าถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามความต้องการ

พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถที่มาปะทะฝีไม้ลายมืออย่าง “อู๋-ธนากร” , “แหม่ม-จินตหรา” และการประกบคู่ของพระนางอย่าง “พอล-ภัทรพล” และ “แพท-ณปภา” “แรมพิศวาส” ร้อนแรงไปทั่วประเทศทำเรตติ้งได้มากถึง 19 นอกจากนี้บทบาท “กลีบผกา” ยังทำให้ “หน่อย-บุษกร” ได้รับรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด” สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม อีกด้วย

ไม่ได้ทำให้แค่ “หน่อย-บุษกร” โด่งดังเป็นพลุแตก ยังทำให้คู่พระนางอย่าง “พอล-ภัทรพล” และ “แพท-ณปภา” ได้กระแสความนิยมไปด้วยเช่นด้วยกันเรียกได้ว่าเป็นปีทองของทั้งคู่เลยก็ว่าได้เพราะทำให้มีละครต่อเนื่องยาวในปีนั้น

​“แรมพิศวาส เรื่องราวสุดเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อ “กลีบผกา” แม่ค้าขายขนม ต้องการชีวิตที่สุขสบาย จึงทำคุณไสยใส่ “คุณพจน์” คหบดีใหญ่ให้ลุ่มหลง และยังใส่ร้ายว่า “เพ็ญจันทร์” ภรรยาของคุณพจน์มีชู้กับ “ประพืด”บ่าวคนสนิทเธอจึงถูกไล่ให้ไปอยู่กับย่าเยื้อน ที่เรือนบ่าวไพร่

ทั้งที่ตัวเองกำลังตั้งท้องจนคลอดลูกสาวออกมาชื่อ “เดือนแรม” ด้วยฝีมือการแสดงของ “หน่อย-บุษกร” กับบทบาทของ “กลีบผกา” ที่แสดงให้เห็นถึงความร้ายกาจของตัวละคร ส่งผลให้ละคร “แรมพิศวาส” เป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย และที่เป็นกระแสไม่น้อยไปกว่ากลีบผกา ก็คือ “ว่านราคะ” คุณไสยที่กลีบผกาใช้กับคุณพจน์จนเป็นผู้ชายคลั่งรักนั้น ทำให้แฟนละครต่างพากันตามหาว่ามีอยู่จริงหรือไม่

ติดตามเรื่องราวชิงรักหักสวาท และคุณไสยมนต์ดำได้ในละคร “แรมพิศวาส” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 และเวลา 15.10-16.30 เริ่มวันพุธ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ
กด 3Plus”

Share: