มิสแกรนด์ราชบุรี 2024 รอบขวัญใจ BOOZE Club, ขวัญใจ DE ID CLINIC และ BEST SWIMSUIT ไม่พลิกโผ !! MGRBR 10 แป้งร่ำ วรวรัณ คว้ารางวัลขวัญใจ BOOZE CLUB ส่วน MGRBR 05 ออม อริสา คว้ารางวัลขวัญใจ DEID CLINIC และ MGRBR 09 หมิว พนิดา คว้ารางวัล BEST SWIMSUIT ตามลำดับ

มิสแกรนด์ราชบุรี 2024 รอบขวัญใจ BOOZE Club, ขวัญใจ DE ID CLINIC และ BEST SWIMSUIT ไม่พลิกโผ !! MGRBR 10 แป้งร่ำ วรวรัณ คว้ารางวัลขวัญใจ BOOZE CLUB ส่วน MGRBR 05 ออม อริสา คว้ารางวัลขวัญใจ DEID CLINIC และ MGRBR 09 หมิว พนิดา คว้ารางวัล BEST SWIMSUIT ตามลำดับ

.
เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ณ BOOZE International Club กองประกวดมิสแกรนด์ราชบุรี 2024 โดย PD คนเก่งอย่าง คุณจินตชา บุนนาค ผู้บริหารบริษัท มอนติคาร์โล เซอร์วิส จำกัด ได้จัดการประกวด “รอบขวัญใจ” ขึ้น
.
Monte Carlo ให้บริการ Entertainment ครบวงจร สถานที่รองรับการจัดงาน Event ต่าง ๆ, Concert, Product Launching, Film Shooting และกิจกรรมด้านความบันเทิงอื่น ๆ ที่มีสมาชิกทั่วทั้งเอเชียและยุโรป
โดยร่วมมือกับพันธมิตรผู้สนับสนุนอย่าง
.
JiB Computer Group ซึ่งประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และอิเลคทรอนิกส์ รวมไปถึงสินค้าไอที เทคโนโลยี ทันสมัยรองรับคนรุ่นใหม่ มีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ
.
Davin Café ร้านกาแฟแนวคิดใหม่ ย่านเกษตรนวมินทร์ เสิร์ฟกาแฟที่ดีในระดับ Specialty และอาหารที่ดีที่สุดในเมืองไทย โดยเชฟชั้นนำ การตกแต่งร้านหรูหรา คลาสสิค สไตล์ Steampunk
.
DE ID Clinic คลินิกเวชกรรมเสริมความงามที่ได้รับมาตรฐานการรับรอง และได้รับความเชื่อใจจากลูกค้าที่มาใช้บริการ เสริมความงาม ดูแลโดยแพทย์เฉพาะทาง
.
และ Booze International Club ผู้ให้บริการ Entertainment เต็มรูปแบบ ทั้งการจัด Event, Concert และให้บริการเช่าสถานที่ถ่ายภาพยนตร์ ซีรีย์ การจัดงานทุกรูปแบบ รวมถึงให้บริการความบันเทิงระดับมาตรฐาน
.
การประกวดเริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษจากทาง BOOZE International Club และพิธีกรหนุ่ม เริ่มกล่าวถึงที่มาของการประกวด และรายละเอียดในรอบขวัญใจ พร้อมแนะนำกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดการประกวดรอบขวัญใจ ซึ่งมีตัวแทนจาก BOOZE International Club, DE ID Clinic, Davin Cafe’ และพิเศษสุด คุณเรย์ อิสรียา มาลัยศรี อดีต Miss Thailand World 1999 ให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย จากนั้น จึงเริ่มเดินแบบในชุดว่ายน้ำ (SWIMSUIT) โชว์ตัวของเหล่าสาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 10 คน และปิดท้ายด้วยการเดินโชว์ด้วยชุดราตรีอันสวยงาม ซึ่งก็ไม่ทำให้ผู้ชมที่ชมสด ณ สถานที่จริง และชม Live จากทางบ้านผิดหวัง
.
สาวงามที่้ได้รับรางวัล คือ
.
MGRBR 05 ออม อริสา รางวัลขวัญใจ DE ID Clinic
MGRBR 10 แป้งร่ำ วรวรัณ รางวัลขวัญใจ BOOZE CLUB
MGRBR 09 หมิว พนิดา รับรางวัล Best Swimsuit
.
แต่ละคนจะได้รับรางวัลเงินสด คนละ 10,000 บาท ซึ่งจะประกาศผลอีกครั้งในรอบ Final Show ของการประกวดมิสแกรนด์ราชบุรี 2024 ในวันที่ 18 ม.ค. 2567
.
การประกวดมิสแกรนด์รอบต่อไป จะมีขึ้นในวันที่ 29 ธ.ค. 2566 ซึ่งเป็นรอบชิงรางวัล ขวัญใจ Davin Cafe’, ขวัญใจ Monte Carlo และรางวัลขวัญใจ JIB
.
อย่าลืมติดตามให้กำลังใจเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คนได้ทางหน้าเพจ มิสแกรนด์ราชบุรี – Miss Grand Ratchaburi ( https://web.facebook.com/missgrandratchaburi) และ Grand TV : https://www.youtube.com/@GrandTVCH
.
#Montecalo #Booze #DavinCafe #DEIDClinic #JIB
#มิสแกรนด์ราชบุรี #มิสแกรนด์ราชบุรี2024 #มิสแกรนด์ไทยแลนด์
#มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 #มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล
#MissGrandRatchaburi #MissGrandRatchaburi2024
#MissGrandThailand
#MissGrandThailand2024
#MissGrandInternational
#มิสแกรนด์ซอฟต์พาวเวอร์ออฟไทยแลนด์
#MissGrandSoftPowerOfThailand
#WeAreGRANDthe1andOnly
#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย
#มิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตย
#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์

Loading

Share: