ต้องลอง !! ดาราดัง แห่อุดหนุนร้านอาหารเปิดใหม่ของคุณตุ๊กตา กันตนา บอกเลยว่า สุดยอด !!

ต้องลอง !! ดาราดัง แห่อุดหนุนร้านอาหารเปิดใหม่ของคุณตุ๊กตา กันตนา บอกเลยว่า สุดยอด !!

ถือโอกาสฤกษ์งามยามดี บวงสรวงละครทีเดียว 2 เรื่องรวด “ทุกอนูฤทัย” และ “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ที่สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย วันก่อน เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว บวงสรวงเสร็จแล้ว บอสตุ๊กตา กันตนา เจ้าของร้าน Don’t Drama by Arno’s ถือโอกาสชวนเหล่านักแสดงที่มาอุดหนุนร้านอาหารเปิดใหม่ ถือเป็น Soft Opening ก่อนเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการ

เหล่านักแสดงที่ยกทัพมาอุดหนุนวันนี้ อาทิ แทน บุรันช์รัตน์ , สไมล์ ศศินา, มิลลี่ อภิสรา, บอม นนทัช ซึ่งมีผลงานจาะละครเรื่องลูกผู้ชายไม้ตะพด ส่วน บิ๊ก ณทรรศชัย , บิ๊ก กฤษฎา, กิฟท์ สุพิชฌาย์ และ บอม นนทัช มีผลงานจากละครเรื่องทุกอณูฤทัย ทางช่อง7HD ทั้ง 2 เรื่อง

บิ๊ก – ณทรรศชัย จรัสมาส หนึ่งในนักแสดงจากทุกอณูฤทัย กล่าวถึงความรู้สึกว่า เมื่อเดินเข้าสู่ร้าน Don’t Drama by Arno จะพบกับทางเข้าบรรยากาศฟิลด์โรงหนังที่คุ้นเคย ภายในเปิดแอร์เย็นฉ่ำ เหมาะกับการหลบอากาศร้อนๆ หาอะไรทานอร่อยๆ เย็นๆ หลังเสร็จกิจกรรม มีจอโรงหนังใหญ่ยักษ์ให้กับโซฟาให้นอนดูไปกินไปได้อย่างสบาย ชอบบรรยากาศที่นี่มากๆ เลยครับ ขอแนะนำ แฮมเบอร์เกอร์เนื้อที่นี่ พรีเมียมมากครับ

มิลลี่ – อภิสรา วงศ์ทัศนีโย นักแสดงจากละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้บวงสรวงละครเสร็จแล้วก็หิวเลยค่ะ พอดีกับที่คุณตุ๊กตากันตนาชวนมาลอง ชอบแกงเขียวหวานเนื้อที่นี่มากค่ะ เนื้อนุ่มละมุน ทานคู่กับโรตี เข้ากันได้ดีสุดๆ อีกอย่างที่ชอบคือผัดไทที่นี่ผัดได้กำลังดีรสชาตกลมกล่อมกำลังดีเรียกได้ว่าเดอะเบสในใจเลยค่ะ

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ใครอยากจัดเลี้ยงแบบไพรเวทปาร์ตี้ แนะนำที่นี่เลย สนใจจองโต๊ะ/สั่งอาหารติดต่อได้ที่เบอร์ 062 449 0090 Line ID : dontdrama ร้านตั้งอยู่ภายในบริษัทกันตนา แยกเหม่งจ๋าย https://maps.app.goo.gl/ERZ1uwsuznddmFYPA?g_st=il มีที่จอดรถกว้างมาก ที่สำคัญ ที่นี่ Pet Friendly ด้วย

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวนิติมศักดิ์

Loading

Share: