ฮือฮา​ไอดอลคนดัง”โด่ง-ธ​ี​ธนา” เอ็นฟู​ล​เอ็นเซอร์ชื่อดัง​.. ไปเชียร์ผลงานหลานสาวศิลปินป๊อปอาร์ต​มาแรง”แบมแบ๊ม-สุชญา” ที่เมโทรอาร์ต​ หลังกลับจากโชว์ที่อังกฤษ

ฮือฮา​ไอดอลคนดัง”โด่ง-ธ​ี​ธนา” เอ็นฟู​ล​เอ็นเซอร์ชื่อดัง​.. ไปเชียร์ผลงานหลานสาวศิลปินป๊อปอาร์ต​มาแรง”แบมแบ๊ม-สุชญา” ที่เมโทรอาร์ต​ หลังกลับจากโชว์ที่อังกฤษ

เผยประวัติ” สุชญา ทองรมย์” (แบ่มแบ๊ม) ศิลปินวัยรุ่นพุ่งแรง ครีเอทีฟงานศิลป์แนว ป๊อบอาร์ต ( Pop Art) หรือ แคแรคเตอร์อาร์ต (Character Art) ที่นำแนวคิดผลงานเด็กไทยสู่ระดับนานาชาติ ทั้ง เกาหลี ฟิลลิปปินส์ และอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 23 ปี ศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต และเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกา 1 ปี และอุดมศึกษาจบคณะสถาปัตยกรรมฯ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.65 ที่ซึ่งได้มีโอกาสเรียนรู้สถาปัตยกรรมศิลปะพื้นฐานและประยุกต์แนวใหม่ ทำให้เข้าใจจิตวิญญานรูปแบบ รูปทรงตลอดจนรายละเอียดของสถาปัตยกรรมแนวครีเอทีฟอาร์ต ที่สามารถถ่ายทอดเป็นเอกลักษณ์แสดงตัวตนออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้สร้างกระแสฮิตติดอินเทรนได้ในโลกศิลปะยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

“แบ่มแบ๊ม” เป็นบุตรสาวคนโตของ คุณชวลิต และคุณแจน ทองรมย์ จบป.โทอมริกาทั้งคู่และเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเอกชนไทย ทำให้เขาใจและสามารถดูแลเอาใจใส่รวมถึงให้การสนับสนุนให้ลูกสาวทำงานได้ตามความฝันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

“โด่ง-ธีธนา”ซึ่งได้ไปร่วมยินดีกับหลาน” แบ่มแบ๊ม”กล่าวว่า “น้องBambam” มุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบป๊อบอาร์ตของตัวเอง ภายใต้ชื่อแบรนด์ บายแบมแบม (By BamBam) ที่ต้องการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวตนออกมาเป็นงานศิลป์แนวใหม่ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และดึงดูดผู้ที่พบเห็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนเป็นวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์งานศิลป์ แง่คิดในชีวิตการทำงานออกแบบงานศิลป์เพื่อเตรียมพร้อมให้คนไทยเข้าสู่การทำงานอย่างมืออาชีพทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ​ มีรายงานว่าอดีตนักเตะ๊ลิเวอร์พูลมาฮอลิเดย์ไทยก็ยังไปชมผลงานของน้องแบบแบ๊บ”ด้วย ชมผลงานของเธอได้ที่เมโทรอาร์ต( สเตชั่นพหลโยธิน)​ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมกราคม​2024​

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Loading

Share: