โรงเรียนบ้านอูล่อง จ.กาญจนบุรี สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียนได้รับรางวัล “ชนะเลิศ”ในโครงการประกวดนาฏศิลป์ ดนตรี คีตศิลป์แห่งชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 “

โรงเรียนบ้านอูล่อง จ.กาญจนบุรี สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียนได้รับรางวัล “ชนะเลิศ”ในโครงการประกวดนาฏศิลป์ ดนตรี คีตศิลป์แห่งชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 “

โรงเรียนบ้านอูล่อง ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3

สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียนด้วยการ ได้รับรางวัล “ชนะเลิศ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ในโครงการประกวดนาฏศิลป์ ดนตรี คีตศิลป์แห่งชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 “นาฏยวาฑิตกิตติประกาศ”
ณ วิทยาลัยนาฏศิลป สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม


ล่าสุด คุณหยาด นภา ประธานโครงการดาราพาสุข ได้กล่าวว่า อยากจะเห็นน้องๆหนูๆ หรือเยาวชน ที่กำลังศึกษาและเรียนอยู่ในขณะนี้ ได้มีวิวัฒนาการทักษะ ที่เสริมสร้างความรู้ให้ทันต่อโลกในปัจจุบัน และโดยเฉพาะทางด้านการสื่อสาร ด้านโซเชียล ที่กำลังมีบทบาทต่อมนุษย์ชาติอยู่ในขณะนี้ และที่สำคัญน้องๆ หรือเยาวชน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนรู้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะในภายภาคหน้าจะต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นอนาคตของชาติ อีกทั้งยังสามารถนำวิชาความรู้นี้ไปประกอบอาชีพได้ เพื่อเสริมสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

     คุณหยาด นภา จึงมีแนวความคิดและโครงการ ที่จะสานฝันให้กับน้องๆหนูๆที่กำลังเล่าเรียนและศึกษาอยู่ในขณะนี้ให้เป็นจริง จึงขอเชิญชวน เพื่อนๆศิลปินดารานักร้องศิลปินตลก ที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับ หยาด นภา มาร่วมบริจาค โน๊ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์ เพื่อนำไปมอบให้กับทางโรงเรียน กันได้นะค่ะ ส่วนช่องทางการติดต่อ สามารถติดต่อได้ตามหมายเลขเบอร์โทรศัพท์: 0865161211/หยาด นภา 

และขอเชิญทุกๆท่านที่ร่วมบริจาค ทั้ง notebook และคอมพิวเตอร์ในครั้งนี้ เชิญร่วมเดินทางไปมอบให้กับทางโรงเรียนด้วยกัน รายละเอียด และกำหนดการ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Loading

Share: