เติมเต็มวันหยุดด้วยความรู้ เสพงานศิลป์ นั่งชิลร้านเด็ด ภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ทาง ช่อง3

เติมเต็มวันหยุดด้วยความรู้ เสพงานศิลป์ นั่งชิลร้านเด็ด ภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ทาง ช่อง3

ตื่นเช้ามาเรียนรู้วิธีป้องกันตัวจากโจรออนไลน์ รายการ “Digital Thailand” ดร.เอิ้นจะพามาดูสารพัดวิธีที่บรรดาเหล่ามิจฉาชีพ หรือโจรออนไลน์ ใช้ในการหลอกลวงเรา ของใกล้ตัวอย่าง Wi-Fi

ในที่ต่างๆ เราจะไว้ใจได้จริงเหรอ แล้วโจรจะใช้ช่องโหว่ทางเทคโนโลยีอะไรมาหลอกเราได้บ้าง พร้อมกับอัปเดตข่าวสารวงการไอทีทั้งไทยและต่างประเทศ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.


จอย-ต๋อ ชวน “ก้อย อรัชพร” มาทานร้านอร่อยริมเจ้าพระ เจ้าเด็ด เจ้าดัง แต่ไม่ได้มาแค่ความอร่อยเพราะเปรี้ยวปากจะพาทุกคนย้อนเวลาไปหา “Van Gogh” !! Van Gogh Alive Bangkok งานนิทรรศกาลศิลปะที่ทำให้ย้อนเวลาไปชมผลงานของ Van Gogh แสง สี เสียงครบ โซนไฮไลท์คือ “starry night” ผลงานชิ้นเอกของ Van Gogh ที่ฉายขึ้นกำแพงและพื้น งานจัดที่ ชั้น 6 ICONSIAM ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 66

ต่อกันที่ร้าน “เพชรเจ้าพระยา” ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา อยู่ที่ซอยเจริญนคร 29/2 ที่ร้านจะเน้นวัตถุดิบที่สดใหม่ เมนูเด็ดของที่ร้านจะเป็นเมนูยำหอยนางรม นอกจากนี้ยังมีหมูกรอบผัดพริกเกลือ ,

กุ้งกรอบซอสมะขาม เมนูโปรของเต๋อ , ปลาสองภพ เป็นเมนูปลากะพง 2 รสชาติ ฝั่งนึงเป็นซอสสามรสอีกด้านเป็นกระเทียมพริกไทย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.


พักเที่ยงด้วยความมันสไตล์ “หลัวเต๋อหัว” กับภาพยนตร์จีนเรื่อง “ดับเบิ้ล X คนพิฆาตโลก – The Wesley’s Mysterious File” นำแสดงโดย: หลิวเต๋อหัว, ซูฉี, โรซามันด์ กวน, รอย ชุง เรื่องราวของเวสลีย์ นักวิทยาศาสตร์ของสถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตนอกโลกแห่งสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับแผนก Double – X เพื่อค้นหา The Blue Blood เอเลี่ยนที่มีพลังงานบริสุทธิ์ ติดตามภาพยนตร์จีนเรื่อง “ดับเบิ้ล X คนพิฆาตโลก – The Wesley’s Mysterious File” เวลา 12.15 น.
ปิดท้ายด้วยความมันรอบดึก “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “กูกู๋ปืนเค็ม: The Protector” นำแสดงโดย : เฉินหลง, แดนนี่ ไอเอลโล, หลี่ไซ่ฟ่ง บิลลี่และแกรี่ถูกส่งตัวไปฮ่องกงเพื่อที่จะช่วยลอร่าลูกสาวซาฟีโร่ ซึ่งถูกลักพาตัวมาจากงานเปิดตัวเครื่องเพชร พวกเขาจะต้องตามหาหลี่ซิงเพื่อจะรู้เบาะแสว่าใครเป็นคนลักพาตัวไป หลี่ซิงช่วยเหลือบิลลี่และแกรี่ จึงถูกฆ่าตายโดยเกาเหว่ยนักค้ายาเสพติดรายใหญ่และเป็นคนที่จับตัวลอร่าไป บิลลี่และแกรี่ได้รู้แหล่งโรงงานผลิตเฮโรอีน ซึ่งเป็นที่ที่ลอร่าถูกจับตัวไว้พวกเขาจึงไม่รอช้าที่จะทลายมัน ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “กูกู๋ปืนเค็ม: The Protector” เวลา 22.40 น.

ห้ามพลาดสาระความรู้ พร้อมเสพงานศิลป์เคียงคู่กับเมนูอร่อย และภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำจากสองพระเอก “หลิวเต๋อหัว และ เฉินหลง” วันเสาร์ ที่ 3 มิถุนายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: