ช่อง 3 เปิดละครใหม่ รายการเด็ด ส่งความสุขไม่รู้จบ ตลอดเดือน “มิถุนายน” นี้

ช่อง 3 เปิดละครใหม่ รายการเด็ด ส่งความสุขไม่รู้จบ ตลอดเดือน “มิถุนายน” นี้

ช่อง 3 เปิดละครใหม่ “มาตาลดา” และ “แค้น” พร้อมรายการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย “ฉ่อย Journey” และ
“ไทยนิยม” ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่แกะกล่อง “ตำนานมารดาจอมกษัตริย์” , “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ” ภาพยนตร์ต่างประเทศทุกคืนวันเสาร์ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และละครที่กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง 3 เรื่อง 3 รส ส่งมอบความสุขไม่รู้จบ ตลอดเดือน “มิถุนายน” นี้

เริ่มกันที่ละครโรแมนติกคอมเมดี้สะท้อนมุมมองของชีวิต “มาตาลดา” ถ่ายทอดเรื่องราวหญิงสาวแสนซื่อ
ชื่อว่า “มาตาลดา” แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย แต่ยังมีเธอที่มองโลกในแง่ดี เต็มไปด้วยพลังของความใจดีจนใครหลายคนคิดว่าเธอเพี้ยน ผลงานของผู้จัด “จ๋า – ยศสินี ณ นคร” แห่งค่ายเมคเกอร์วาย ที่ได้นักแสดงนำอย่าง
“เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” , “เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ” , “ริว – วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” และ “อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม” มาถ่ายทอดความสนุกนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566

เตรียมพบละครที่ทุกคนรอคอย “แค้น” การกลับมาของ “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” และ “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม
“แอน ทองประสม” แห่งบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566

ช่อง 3 นำเสนอ 2 รายการใหม่ที่ต่อยอดความเป็นไทย และถ่ายทอดวัฒนธรรมอันดีงาม เริ่มกันที่ “ฉ่อย Journey” พาไปพบกับภารกิจของกองทุนพัฒนาไฟฟ้า สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ในรูปแบบสารคดีสั้นโดยสื่อสารผ่านศิลปะของไทยอย่าง “ฉ่อย” ที่สามารถฟังและเข้าใจได้ง่าย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.50 น.
เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566

สำหรับประเทศไทยที่มีวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าและน่าสนใจมากมายหลายแขนง “เซิร์ช ไลฟ์” จึงส่งเสริมผลงานของศิลปินชาวไทยด้วยการเปิดเวทีให้ได้โชว์และแสดงความสามารถในรายการใหม่ “ไทยนิยม” ดำเนินรายการโดย “อาร์ม – วิบูลย์ ลีรัตนขจร” และ “จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

สำหรับคอภาพยนตร์ห้ามพลาด “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่มาสร้างความสนุกทุกวันเสาร์ เวลา 22.40 น. เริ่มกันที่วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 256665 ภาพยนตร์เรื่อง The Protector: กูกู๋ปืนเค็ม ต่อด้วย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง The Killer: โหดตัดโหด ปิดท้ายด้วย วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง The Prodigal Son : ไอ้หนุ่มเหลือขอ

ส่งท้ายด้วยละครที่กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์” เรื่องราวของคุณชายเล็ก รัชชานนท์ ที่หนีการดูตัว ทำให้ได้พบกับสาวชาวป่า จันทรา เกิดเป็นความวุ่นวายปั่นป่วนในความรักของทั้งสอง นำแสดงโดย “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” และ “บอม – ธนิน มนูญศิลป์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.50 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2566

จะมีสักกี่คนที่มั่นคงในรักแรก และรักเดียวไปจนตาย มาลองดูความรักของเขาและเธอเหล่านี้ว่าเป็นอย่างไร ซ่อนความลับอะไรอยู่บ้างในละคร “ลับลวงใจ” ของผู้จัด “ปิ่น – ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” แห่งค่ายทีวีซีน ร่วมเปิดความลับลวงใจโดย “เกรท – วรินทร ปัญหากาญจน์” , “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา
18.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566

เมื่อคนแปลกหน้าสองคนที่อยู่คนละโลกโคจรมาพบกันด้วยพรหมลิขิตในค่ำคืนหนึ่งจะพัฒนากลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่ในละคร “คือเธอ” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” แห่งบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ถ่ายทอดเรื่องราวความรักโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอบันด์” ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.30 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

ย้ายช่วงเวลาใหม่เอาใจแฟน ๆ วันหยุดสุดหรรษากับรายการ “ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ” ที่นำเสนอมุมมองความรักอันหลากหลายของแขกรับเชิญ เปิดเผยทุกเรื่องราวแบบไม่มีกั๊ก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566

ส่วนคอซีรีส์ต่างประเทศมีมาให้ได้ชมถึง 2 เรื่อง 2 รส เริ่มกันที่ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “ตำนานมารดาจอมกษัตริย์” เปิดเส้นทางชีวิตมารดาผู้ให้กำเนิด “จิ๋นซีฮ่องเต้” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 00.45 น. วันพุธ เวลา 00.15 น.
วันพฤหัสบดี เวลา 23.45 น. วันศุกร์ เวลา 00.30 น. และวันเสาร์ 00.40 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 ต่อด้วยเรื่องราวความรักที่ต้องแอบซ่อนไว้เพียงเพราะฐานะที่แตกต่างกันในซีรีส์จีน “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 22.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 22.40 น. เริ่มวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566

ติดตามความบันเทิงมากมายบนหน้าจอช่อง 3 ทั้งละครใหม่ รายการเด็ดและซีรีส์ดังที่จะมาสร้างความสนุก
ส่งความสุขไม่รู้จบตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ ห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

Share: