โบนัส-แม็กซ์” ปลื้มร่วมงานจัสมิน-ณิก้า สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ค่าย XOXO Entertainment

โบนัส-แม็กซ์” ปลื้มร่วมงานจัสมิน-ณิก้า สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ค่าย XOXO Entertainment

เรียกว่ายิ้มแก้มแทบปริทีเดียวสำหรับ 2 นักแสดงหน้าใสกริ๊บ “โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น” และ “แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ” จากสกายบ็อกซ์ฯ ที่กำลังมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ล่าสุดกระโดดเข้าไปร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ ของศิลปินชื่อดัง “จัสมิน-ณิก้า” สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก” งานนี้สองหนุ่มเผยปลื้มเป็นที่สุด
“แม็กซ์รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะเป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกกับทางค่าย XOXO Entertainment บรรยากาศตอนถ่ายทำมีความท้าทายมากเลย และผมก็ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ สนุกบ้างเครียดบ้าง ซีนที่คิดว่ายากที่สุดน่าจะเป็นซีนที่ต้องเต้นคู่กับพี่ณิก้าครับ เพราะต้องหมุนตัวเร็ว ๆ พร้อมกัน แรก ๆ ก็จะมีพลาดก็ต้องซ้อมด้วยกันอยู่หลายครั้งครับ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด และก็พี่ ๆทีมงานทุกคนก็เฟรนลี่มากเลยโดยเฉพาะพี่จัสมินพี่ณิก้า พี่จัสมินมี energy มากเลยวันนั้นก็เฮฮา สนุกสนานมากเลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเราทั้งสองคนด้วยนะครับ”
“โบนัสมีความใฝ่ฝันอยากแสดงในเอ็มวีเพลงมาก ๆ เลยครับ เพราะส่วนตัวชอบฟังเพลง และนี่ก็คือผลงานเอ็มวีชิ้นแรกของโบนัสครับ โบนัสรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากที่ได้รับเชิญให้มาแสดงในเอ็มวีนี้ ลองฟังเพลงและซ้อมเต้นจังหวะ Long Take ที่คู่กับนางเอกวนซ้ำอยู่หลายครั้ง เพราะตั้งใจอยากทำออกมาให้ดีที่สุด พี่จัสมินและพี่ณิก้าสวยและน่ารักมาก ๆ แถมพี่ๆ

ทั้งสองคนยังแต่งเพลงนี้เองอีกด้วย ผมตั้งใจและเต็มที่ในการแสดงในเอ็มวีนี้มาก พอได้เห็นเอ็มวีเต็ม ๆ แล้วต้องบอกเลยว่าเกินคาดไปมาก ๆ ครับ เอ็มวีออกมาดีมาก ๆ พี่จัสมิน พี่ณิก้า พี่ต้นหน น้องแม็กซ์ และพี่ ๆทีมงานทุกคนเก่งมาก ๆ การได้ร่วมแสดงเอ็มวีครั้งแรกนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์และความทรงจำที่ดีสำหรับโบนัสมาก ๆ เลยครับ”
ชมกันได้เลยที่ https://youtu.be/idlye15EQGc #SkyboxEntertainment #โบนัสณัฐวัฒน์
#แม็กซ์ธภัทร #JustKiddingรู้ว่าเด็ก #JustmineNika #XOXOentertainment

Cr:ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Share: