มักผู้เฒ่า เตรียมออกเวอร์ชั่น2 ขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ

มักผู้เฒ่า เตรียมออกเวอร์ชั่น2 ขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ

เจ้าตัวออกอาการปลื้มสุด ๆ สำหรับศิลปินน้องใหม่ “ออมศิลป์ อินทร์ภู” สังกัดค่าย GM MEDIA หลังจากส่งผลงานเพลงใหม่ มักผู้เฒ่า ออกมาให้ฟังกันไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น ดูได้จากยอดวิวแชร์ใน TIK TOK 3 ล้านกว่าวิว ที่แฟน ๆชื่นชอบ จนลุ้นอยากให้มีภาค 2 ต่อ

งานนี้เจ้าตัวเปิดเผยถึงงานเพลงนี้ว่า “ก่อนอื่นเลย ออมศิลป์ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมาก ๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบและให้การตอบรับเพลง มักผู้เฒ่า เห็นแฟนเพลงหลายคนบอกว่าชอบเนื้อหาและจังหวะเพลงนี้ คือมันม่วน มันสนุกดีค่ะ คงเป็นเพราะเรื่องราวของความรักระหว่างคนสองวัย ซึ่งถึงแม้อายุจะห่างกันแต่หัวใจก็ใกล้กันนะคะ (หัวเราะ)

และตอนนี้ก็กำลังเตรียมมักผู้เฒ่า เวอร์ชั่น 2 ออกมาให้ฟังกันด้วยค่ะ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ ท่านค่ะ โดย อ.อ๋อน วีระเดช ไกรศรี ได้นำทำนองตังหวายมาผสมกับเครื่องดนตรีออร์เคสตราค่ะ ซึ่งตังหวายก็คือเพลงหมอลำประเภทหนึ่งที่มีเครื่องดนตรีสมัยใหม่เข้ามาผสม จะเป็นจังหวะช้า ๆ ซึ่งในเวอร์ชั่น 2 นี้จะมิวสิควิดีโอเป็นการฟ้อนรำแบบโบราณ นำเสนอแลนด์มารค์ของจ.ยโสธร ในภาพที่สวยและมุมมองใหม่ ๆ รอติดตามกันด้วยนะคะ”
ฝากติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มักผู้เฒ่า” ศิลปิน “ออมศิลป์ อินทร์ภู” ได้ทาง youtube : GM MEDIA GROUP https://youtu.be/CuFeG6JdrgE Facebook : GM MEDIA GROUP TikTok : GM MEDIA GROUP #มักผู้เฒ่า #GMMEDIA

Share: