เตรียมใจละมุนกับ!ว่าที่เฟรชชี่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น” สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ

เตรียมใจละมุนกับ “โบนัส-ณัฐวัฒน์” สกายบ็อกซ์ฯเตรียมหัวใจละมุนกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส วัยละอ่อน ประธานชุมนุมอาร์ต รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ว่าที่เฟรชชี่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น” สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ ที่กำลังมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมกำลังเปิดกล้องละครเรื่อง “นายหน้าผีบอก” ซึ่งผลิตโดย บี มูฟวี่ฯ แถมล่าสุดอาจมีผลงานซีรีส์วายให้เราได้ชมกัน
“โบชอบดูละครพีเรียดมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วเลยค่อนข้างซึมซับละครพีเรียด ครั้งแรกที่ไปถ่ายละครเรื่องนางทาสหัวทอง ค่อนข้างเกร็งมาก ๆ ครับ เพราะคำพูด การออกเสียง ท่าทาง จะไม่เหมือนปัจจุบันเลยต้องศึกษาและปรับตัวไปเรื่อย ๆ ครับ ซึ่งพี่เหน่ง (ธนวัฒน์ แท่งทอง) ผู้กำกับก็คอยแนะนำในเรื่องของการแสดง การถ่ายทอดบทบาทออกมา เรื่องนี้มีสิ่งที่ท้าทาย คือการเต้นลีลาศครับเป็นอย่างหนึ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ค่อนข้างยากมาก ก่อนถ่ายทำพี่ ๆ ทีมงานละครก็ให้ครูมาสอน มาเทรน พอทำได้ก็สนุกมากครับ และตอนนี้ก็กำลังรอเปิดกล้องถ่ายละครเรื่องนายหน้าผีบอก ซึ่งพี่คุ้ย (ทวีวัฒน์ วันทา) เป็นผู้กำกับครับ ตอนนี้โบก็เตรียมตัวหลายอย่าง ทั้งเรื่องการเข้าเรียนปี 1 ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และในเรื่องการทำงานตอนนี้ก็ต้องเตรียมเรื่องความพร้อม ศึกษาเรื่องบทที่ได้รับ ซ้อมเล่น ซ้อมแสดง เพื่อให้พร้อมมากที่สุดก่อนที่จะเปิดกล้องครับ ซึ่งตอนนี้โบก็มีเรียนการแสดงที่ FINALE ACADEMY ซึ่งโบคิดว่าต่อให้เล่นละครแล้ว แต่เราก็ยังต้องเรียนเสริมทักษะอยู่ตลอดเวลา ส่วนซีรีส์วาย กำลังอยู่ในขั้นตอนที่ทางผู้ใหญ่ของสกายบ็อกซ์ฯ ดูเรื่องบทให้อยู่ครับ”

Cr:ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Share: