พูดคุย “บาปอยุติธรรม” การบ้านที่หนักที่สุด! ล้วงเจาะลึกความยากแบบเต็มๆ ใน “เปิดกองวิก 3” ​“บาปอยุติธรรม” หรือ “Eternal” ละครคุณภาพ จากค่ายเมคเกอร์ เค

พูดคุย “บาปอยุติธรรม” การบ้านที่หนักที่สุด!
ล้วงเจาะลึกความยากแบบเต็มๆ ใน “เปิดกองวิก 3”
​“บาปอยุติธรรม” หรือ “Eternal” ละครคุณภาพ จากค่ายเมคเกอร์ เค

ที่ผู้จัดฯ “หนุ่ม กฤษณ์” ทุ่มบินไกลไปถึงเมืองคานส์เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ต้นฉบับจาก “ตุรกี” มารีเมคใหม่ หลายคนคงได้ยินถึงความยากลำบากในการถ่ายทำกันมาบ้างแล้ว โดยใน “เปิดกองวิก 3” ครั้งนี้

บอย ปกรณ์, จีน่า ญีนา, บอมบ์ ธนิน,
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ กวาง ศิริศิลป์ หรือ กวาง AB Normal พร้อมเผยไต๋ทุกประเด็นความยากที่ท่านจะได้รู้จากปากพวกเขาได้ที่นี่พร้อมด้วย หนุ่ม กฤษณ์ และผู้กับกับฯ แอ้ว อำไพพร มาชิมลางละครบู๊ครั้งแรก!
​มันส์กันตั้งแต่ EP.1 เมื่อ “หนุ่ม กฤษณ์” ถูกใจกับบทประพันธ์ของต้นฉบับด้วย

เนื้อหาที่เข้มข้นและการแอคชั่นขั้นสุด โดยได้ดึงผู้กำกับฯ “แอ้ว อำไพพร” สั่งเดินเครื่องลุยเต็มกำลัง และต้องทึ่งกับการทำการบ้านของผู้กำกับฯ คนนี้ ด้านทีมนักแสดงอย่าง “บอย ปกรณ์” ก็ถึงกับเข่าทรุดเมื่อต้องรับบทสุดหิน กับการปรับคาแรคเตอร์ตลอดทั้งเรื่อง นางเอกสาว “จีน่า ญีนา” ก็ถึงกับโอดโอยกับศัพท์เฉพาะของบททนายความ

หนุ่มร่างใหญ่ “บอมบ์ ธนิน” ยกให้เป็นคนที่น่าสงสารที่สุดเพราะโดนดุผ่านเสียงสวรรค์จากวิทยุกองถ่ายอยู่ตลอด และสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชารช์” แม้ว่าบทจะยากที่แต่ก็ขอสู้ไม่ถอย
​EP.2 “กวาง ศิริศิลป์” เปิดใจรับเล่นละครแบบเต็มตัวแถมได้ครูดีอย่าง “แอ้ว อำไพพร” ยืนคุมแนะนำเทคนิคการแสดงจนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก ‘เหมือนทลายกำแพงทางด้านการแสดง’ เล่นดีเข้าถึงตัวละครจนพลาดท่าให้กับฉากบู๊ Action ที่เข้าฉากกับ “บอย ปกรณ์” แต่เมื่อถึงคิว “บอมบ์ ธนิน” ก็ยืนตัวเกร็งเพราะหนุ่มกวางเป็นศิลปินไอดอลที่เจ้าตัวชื่นชอบ แต่ไม่ว่ายังไง 3 หนุ่มต่างคอนเฟิร์มว่าเรื่องนี้ฉากบู๊มันส์ คิวบู๊สมจริงเพราะทั้งผู้กำกับฯ และทีมงานต่างเตรียมทำการบ้านกับฉาก Action กันมาอย่างดี
​และใน EP.3 แฟนๆ จะได้เห็นถึงความยากลำบากของนักแสดงทีมงาน เรื่องนี้ถือเป็นละครที่ยกระดับการพัฒนาฝีมือในการแสดงของแต่ละคนเป็นอย่างมาก ต้องคอยให้กำลังใจบิ้วอารมณ์เวลาว่างของกองนี้คือต่อบทเท่านั้น! การแสดงที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาแต่ทุกคนต่างการันตีว่าบทสนุกมันส์ที่สุดในรอบปีแน่นอนกับ บาปอยุติธรรม
เปิดอกคุยพร้อมกันใน “เปิดกองวิก 3” กับละคร “บาปอยุติธรรม” เริ่ม EP1. วันที่ 16 มีนาคม 2564, EP2. วันที่ 17 มีนาคม 2564 และ EP3. วันที่ 18 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Ch3Plus

Share: