2 ดาราจิตอาสา ! นนท์ ภูวัช สุริยวงศ์ พร้อมด้วย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ จับมือทำความดีเพื่อผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคไต รพ.พระมงกุฏฯ


นนท์ ภูวัช เตรียมจับมือ เจมส์ ธีรดนย์ ร่วมกิจกรรมทำดี

ค่ายเยาวชนเพื่อผู้ป่วยเด็กโรคไต รพ.พระมงกุฎฯ
สองนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ แถมยังจิตใจดี นนท์-ภูวัช สุริยวงศ์ และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ขอทำหน้าที่ “ศิลปินจิตอาสา” โดยการเข้าร่วมกิจกรรมค่ายเยาวชนเพื่อผู้ป่วยเด็กโรคไต โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยในงานนี้หนุ่มนนท์ขออาสาทำหน้าที่ “พิธีกร” ส่วนหนุ่มเจมส์ขอร่วมกิจกรรม Meet&Greet ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์และร่วมถ่ายรูปแบบใกล้กับน้องๆ ทั้งนี้หนุ่มนนท์ขออาสาชักชวนผู้ใหญ่ใจดีเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยนะ
“นนท์มาช่วยกิจกรรมของน้องๆ ค่ายเยาวชนเพื่อผู้ป่วยเด็กโรคไต โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ มา 3 ปีแล้วครับ ในปีนี้ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคไตเรื้อรังด้วยครับ ก็จะเป็นการให้ความรู้ในรูปแบบของ Edutainment นอกจากจะนี้ก็ยังจะมีการ work shop ในฐานต่างๆ ทั้งฐานการดูแลสุขภาพปากและฟัง ฐานอาหารอร่อย ทานง่าย เด็กโรคไตไม่ต้องกังวล หรือฐานล้างมือให้สะอาดเป็นต้น ที่สำคัญน้องๆ จะได้ร่วม Meet&Greet กับพี่เจมส์ด้วยนะครับ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 10 อาคารพัชรกิติยาภา โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ผมรับรองว่าสนุกสนานและได้ความรู้กลับไปแน่นอนครับ

Loading

Share: