“บอย ปกรณ์” ยิ้มรับกระแส! ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สายลับลิปกลอส”ชมรุ่นใหญ่ “อาหนิง-แอน-ลิฟท์” ฟาดความร้ายเติมสูบ!

“บอย ปกรณ์” ยิ้มรับกระแส! ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สายลับลิปกลอส”ชมรุ่นใหญ่ “อาหนิง-แอน-ลิฟท์” ฟาดความร้ายเติมสูบ!

​มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบู๊ฮาชวนซึ้ง “สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ล่าสุดเส้นเรื่องราวความรักของพระนางทั้ง 3 คู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ ดนุภพ (ก็อต อิทธิพัทธ์) กับ น้ำผึ้ง (มายด์ ลภัสลัล), ฝน (ปราง กัญญ์ณรัณ) กับ วรากร (ปั้นจั่น ปรมะ) และ ธีรภัทร (บอย ปกรณ์) กับ บราลี (น้ำตาล พิจักขณา) ก็กำลังจะไปได้สวยอินเลิฟกุ๊กกิ๊กน่ารักพาคนดูใจฟูสุด ๆ

แต่ความหวานมาไม่ทันไรคนดูก็ต้องมานั่งลุ้นนั่งเสียน้ำตาตามสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ที่เสียใจหนักเพราะ ธีรภัทร กับแก๊งร้านยำ เจ๊พัช (ปิงปอง ธงชัย), ศรุตา (ซูริ ซูซานน่า), เป็ด (เบสท์ วิชยุตม์) ถูก มาดามจี (แอน สิเรียม) ส่งคนไปจัดการจนเจ็บสาหัส ทำเอาคนดูลุ้นหนักมากว่าธีรภัทรและแก๊งร้านยำจะมีชีวิตรอดหรือไม่
​ด้านหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เห็นแฟน ๆ ตั้งใจลุ้นตั้งใจติดตามขนาดนี้เลยออกมาเผยว่า “ผมเห็นฟีดแบคคนดูชอบ ผมก็ดีใจมาก ยอมรับว่าเรื่องนี้ถ่ายทำกันเหนื่อยมาก เพราะมันมีแอคชั่นค่อนข้างเยอะ เราก็เลยอยากให้คนดูมีความสุขกับสิ่งที่เราได้ทำอยู่แล้ว ก็ต้องขอขอบคุณที่ทุกคนติดตามมาจนถึงโค้งสุดท้าย ยังไงก็ฝากให้ทุกคนตามลุ้น 3 ตอนสุดท้าย ว่าบทสรุปของแต่ละตัวละครจะลงเอยแบบไหน ความรักของ 3 คู่จะเป็นยังไง เครือข่ายการค้ายาจะถูกจัดการอย่างไร รับรองว่ามีความฮาปนความบู๊มันส์ครบรสจนจบเรื่องแน่นอนครับ”
เรียกได้ว่าก่อนละครจะอวสานนักแสดงรุ่นใหญ่ออกฟาดหนักมากทั้ง “เอ็ม อภินันท์” กับบทบาท “ปราการ” แต่ความร้ายของเขาก็ยังสู้สาวสวยพิฆาตอย่าง “แอน สิเรียม” ที่รับบทเป็น “มาดามจี” ไม่ได้ คนนี้คือความร้ายความสวยยืนหนึ่งลุคมาเฟียมากแม่ เสริมด้วยตัวนายใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังการซี้อขายยาเสพติดที่ทุกคนก็รอลุ้นมาตั้งนานว่าจะเป็นใครสุดท้ายก็คือ “เสนัชย์” ที่รับบทโดย “อาหนิง นิรุตติ์”

นายตำรวจยศใหญ่อดีตหัวหน้าของธีรภัทรกับวรากร บอกเลยว่าคนนี้มานิ่ง ๆ แต่เอาอยู่ทุกซีนสมกับเป็นนักแสดงคุณภาพจริง ๆ ส่วนอีกหนึ่งคนคือ “ลิฟท์ สุพจน์” ที่รับบทเป็น “วรชัย” หนึ่งในคนที่ร่วมกระบวนการ นอกจากนี้ในเรื่องยังมีตัวละครใหม่โผล่มาเรื่อย ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปัญวีร์ (อันดา กุลฑีรา), พรชัย (จิมมี่ ศศินทร์) และ หมอจักราวุธ (อเล็กซานเดอร์ ไท มาโนยู) ต้องไปดูว่า 3 ตอนสุดท้ายรุ่นใหญ่จะฟาดโชว์ฝีมือกันขนาดไหน และไปลุ้นกันว่าความรักของพระนางทั้ง 3 คู่จะลงเอยอย่างไร

ติดตามได้ใน 3 ตอนสุดท้ายละคร “สายลับลิปกลอส” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: