ใจถึงใจ!ตะวัน สีทอง”นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อม ผจก.ส่วนตัว “คุณเงาะ”รุดเยี่ยมน้องรัก “กู้ ท่าน้ำนนท์” ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ใช้ชีวิตสันโดด เปิดร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่”ใกล้สันเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

☆ความมีน้ำใจที่ไม่จางหาย☆วันนี้(24 ม.ค.2564) “ตะวัน สีทอง” นักร้องลูกทุ่งผู้อนุรักษ์เพลงเก่า หลานชายอดีตราชาเพลงลูกทุ่ง” คุณตา สุรพล สมบัติเจริญ”

ล่าสุดเพิ่งจะรับรางวัลเกียรติยศ”พระลักษมีดาราจักรเพชร” ในงานดาราวาไรตี้ อวอร์ดค รั้งที่ 2 2020 ที่จัดโดย. นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ณ ESC PARKHOTEL รังสิต ปทุมธานี ที่ผ่านมา

พร้อมด้วยคุณเงาะผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาเยี่ยม “กู้ ท่าน้ำนนท์” ผู้บริหารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ที่ร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่” บ้านโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม ทางเข้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และปรึกษาเรื่องงาน โครงการ มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล ลูกทุ่งดาราวาไรตี้ ทีมี “ตะวัน สีทอง” เป็น ผอ.ข่าวลูกทุ่ง

ก่อนกลับ”กู้ท่าน้ำนนท์” ได้นำขนมเพื่อสุขภาพประจำตระกูล”ข้าวหมากแม่”ที่ทำและผลิตเองโดยฝีมือแม่ ให้กับ”ตะวัน สีทอง”และ คุณเงาะ ได้รับประทาน กับคำชมของผู้ที่ได้รับทาน ว่ารสชาติอร่อย นุ่ม หวานซ่าส์ อีกทั้งยังได้มอบ”องค์พระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร” พร้อมกรอบรูป มอบให้กับ คุณเงาะ ไว้เป็นที่ระลึกและนำไปกราบไหว้บูชาขอพร




Share: