“เพื่อน คณิน” นำทีมสีน้ำเงินซ้อมหนัก แมตช์เขย่าแป้นบาส “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” พร้อมสู้เต็มกำลัง

“เพื่อน คณิน” นำทีมสีน้ำเงินซ้อมหนัก แมตช์เขย่าแป้นบาส “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” พร้อมสู้เต็มกำลัง


“เพื่อน คณิน” นำทีม สีน้ำเงิน ซ้อมชู้ตบาส ประกาศความพร้อมเต็มกำลัง กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี 2565 “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ของ 3Plus เพื่อสมาชิกคนพิเศษ 3Plus Premium
ตามติดการซ้อมของทีม สีน้ำเงิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย. 2565 ณ สนามซ้อม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท ซึ่งเป็นคิวของทีมสีน้ำเงิน โดยพระเอกมาดเข้ม “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” นั่งแท่นกัปตันทีม ร่วมด้วยลูกทีมฝีมือจัด “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” “มิล ศรุต นวประดิษฐกุล” “ปอม ภาสกร เครือโสภณ” “แก๊ป จักริน ภูริพัฒน์” และ “เซ็นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ลงสนามซ้อมเรียกความมั่นใจเกินร้อย ท่ามกลางอาการที่เกือบจะเป็นตะคริวกันอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อได้พักก็ซ้อมกันต่อ ขาดเพียง “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ” ที่ติดภารกิจไม่เช่นนั้นครบทีมปัง ๆ
โดยในวันซ้อม นักกีฬา สีน้ำเงิน ที่มากันเกือบครบทีมตั้งใจกันอย่างเต็มที่เพราะรู้มาว่าทาง สีแดง ของกัปตัน “กระทิง ขุนณรงค์” มีความฮึกเหิมเต็มที่ประมาทไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งกัปตัน “เพื่อน คณิน” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมกลางสนามซ้อมว่า “สีน้ำเงิน ของเรารวมตัวกันมาเพื่อซ้อมแบบจริงจังมากครับ เหนื่อยมากแต่สนุกมากเช่นกัน ผมรู้สึกเป็นกัปตันทีมที่โชคดีมากครับ

จากที่เรามาซ้อมร่วมกันทำให้เห็นว่าลูกทีมของผมล้วนแต่เก่ง ๆ มีความสามารถด้านกีฬาบาสเก็ตบอลกันทุกคน อย่างพี่ อ้วน รังสิต นี่ต้องยกนิ้วให้เลยทักษะเยี่ยมมาก ส่วนเพื่อน ๆ และน้อง ๆ อีกหลายคน ก็ทำให้ผมมั่นใจมาก ๆ เช่นกัน แต่เราก็ไม่ประมาท เพราะทีมสีแดงเก่ง ๆ กันหลายคนครับ ขอกำลังใจให้ทีมสีน้ำเงินด้วยนะครับ รับรองแมตช์นี้แฟน ๆ 3Plus Premium ไม่ผิดหวังแน่นอน เก็บเสียงไว้เชียร์พวกเราด้วยครับ แล้วเจอกันวันจริง”
ร่วมลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันที่สนามได้ตั้งแต่ วันที่ 14-20 พ.ย. 2565 จำกัดจำนวน 500 คนแรกเท่านั้น โดยผู้ลงทะเบียนจะต้องมีสถานะเป็นสมาชิกของ 3Plus Premium ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 ประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 23 พ.ย. 2565 ทาง Facebook 3Plus และเว็บไซต์ ch3plus.com (ขอสงวนสิทธิ์ในการระบุที่นั่ง) แล้วเจอกันวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท อาคาร 8 ชั้น P8

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมคลิก https://ch3plus.com/special/activities/StarMatch-FB และรับข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application

Share: