ปลื้ม-ภูมิรพี สุดตื่นเต้น!ร่วมเวทีกับ หงา คาราวาน น้อมคารวะเป็น “ศิลปินต้นแบบเพลงเพื่อชีวิต”

ปลื้ม-ภูมิรพี สุดตื่นเต้น!!!
ร่วมเวทีกับ หงา คาราวาน น้อมคารวะเป็น “ศิลปินต้นแบบเพลงเพื่อชีวิต”

มีโอกาสไปร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล “เพื่อแม่” เมื่อค่ำคืนของวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ ย่านแจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา ทำเอานักร้องหนุ่ม ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป ออกอาการตื่นเต้น และปลื้มใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่าง “หงา คาราวาน”
คอนเสิร์ตการกุศล “เพื่อแม่” ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยเพื่อนๆ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต อาทิ หงา คาราวาน และสมาชิก, อาจารย์ยงยุทธ ด้ามขวานและวงอัคนี, ศิลปินวงบรรพชน และศิลปินจิตอาสา รวมทั้ง ปลื้ม-ภูมิรพี ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นมอบความสุขด้วยเสียงดี โดยหนุ่มปลื้มขนเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” และบทเพลงเพราะๆ อีกหลายเพลงไปมอบให้กับผู้เข้าร่วมงาน เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดในงานนี้เลยก็ว่าได้ โดยหนุ่มปลื้มเผยความรู้สึกให้ฟังว่า
“รู้สึกดีใจและปลื้มใจ รวมทั้งตื่นเต้นด้วยครับ ที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตในตำนานอย่าง น้าหงา คาราวาน ผมฟังเพลงคาราวานมาตั้งแต่เด็ก ร้องตามได้ก็หลายเพลง อาจจะเรียกได้ว่าผมโตมาจากเพลงยุค 90 และเพลงเพื่อชีวิตของ น้าหงา นี่แหละครับ วันงานก็ได้ร้องเพลง ได้พูดคุยกับศิลปินรุ่นพี่ รุ่นพ่อ และรุ่นปู่หลายๆ ท่าน ก็จะได้มุมมองเรื่องเพลงที่แตกต่างกันออกไปครับ แล้วก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ด้วยครับ”
รายได้ของคอนเสิร์ต “เพื่อแม่” ครั้งนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ คุณแม่สัมฤทธิ์ เลี้ยงประยูร หลังจากกลับจากโรงพยาบาลเพื่อมาฟักฟื้นต่อที่บ้าน ขออนุโมทนาสาธุกับทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย!

Share: