จาก “พนักงานบัญชี” สู่บทพระเอกในซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” บอล-ติณณภัทร์ ขอพิสูจน์ความสามารถบนเส้นทางบันเทิง

จาก “พนักงานบัญชี” สู่บทพระเอกในซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม”บอล-ติณณภัทร์ ขอพิสูจน์ความสามารถบนเส้นทางบันเทิง

ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความฝัน อยู่ที่ว่าใครจะทำให้ถึงฝั่งฝันก่อนกัน แต่สำหรับหนุ่มหน้ามนจากเมืองปากน้ำโพ นครสวรรค์ ว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก หรือ บอล เขามีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง ไม่ใช่เพียงเพราะ “อยากมีชื่อเสียง” แต่เขาอยากจะพิสูจน์ความสามารถอีกด้านที่มีอยู่ในตัวบนเส้นทางบันเทิง และนั่นจะส่งผลถึง“รายได้” ที่จะทำให้เขาสามารถส่งเสียให้ครอบครัวมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น!!!
บอล เริ่มต้นจากการเข้าประกวดเวที Top Model Thailand ประจำปี 2015 และเขาก็สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 1 มาครอง ส่งผลให้เขามีผลงานด้านต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเล็กๆ ในละครเรื่องต่างๆ บาปบริสุทธิ์ live, เงินปากผี, the gifted นักเรียนพลังกิฟต์, social death vote หรืองานเดินแบบรวมถึงงานโฆษณาเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาได้รับ
บอล เพิ่งจบการศึกษาจากคณะบัญชี มหาวิทยาลัยปทุมธานี จะเข้ารับประทานปริญญาบัตรในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่เขากลับได้งานทำก่อนเรียนจบเสียอีก ซึ่งปัจจุบันเขาทำงานที่ บริษัท ชายน์นิ่งโกลด์ จำกัด ในตำแหน่ง “พนักงานบัญชี” กินเงินเดือนประจำจนถึงทุกวันนี้!!!
เชื่อหรือไม่ว่า หนุ่มบอลคนนี้ยังมีความสามารถพิเศษด้านนาฎศิลป์ โดยเฉพาะ การรำโขน เรียกได้ว่าท่าทางอ่อนช้อยงดงามทีเดียว แถมยังสามารถร้องเพลงได้อีกด้วย แว่วมาว่าเสียงเพราะระดับนักร้องเลยนะจ้ะ
ล่าสุดความหล่อสดใสสไตล์อัปป้าของ บอล-ติณณภัทร์ ไปเตะตาเข้าอย่างจังกับนักปั้นมือทองระดับประเทศ ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ แห่งค่ายไอพีเอ็ม เห็นหน่วยก้านและมีแววดี จึงส่งเทียบเชิญให้มารับบทเด่นในซีรี่ส์เรื่อง “รักไม่จำกัดนิยาม” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร แห่งป่าสักวิลเลจ โดยเริ่มเดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำกันบ้างแล้ว ซึ่งการเข้าฉากครั้งแรกของบอลก็เป็นที่ฮือฮา เพราะเป็นฉากเลิฟซีนกับ ดร.ชายแฮ็คส์ ที่ทำเอาหนุ่มบอลถึงกับออกปากว่า
“เรื่องเลิฟซีนกับพี่ชายแฮ็คส์ผมไม่หวั่น ผมไม่แน่ใจว่าอินเนอร์ของผมจะเล่นได้ดีแค่ไหน แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ”
นั่นคือประโยคแรกที่เขากล่าวกับคนใกล้ตัว ก่อนเข้าฉากนี้ ถือได้ว่าเป็นหนุ่มที่มุ่งมั่นและมีความตั้งใจในการทำงานคนหนึ่งเลยล่ะ!!


“ผมรักการแสดงนะครับ ผมอยากเล่นละคร อยากแสดงภาพยนตร์ แล้วก็อยากจะทำงานในวงการบันเทิงด้านอื่นๆ ด้วย เพราะผมอยากจะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองว่าจะทำได้แค่ไหน ซึ่งผมก็จะตั้งใจ และเรียนรู้ที่จะทำให้งานออกมาดี ขอบพระคุณพี่ชายแฮ็คส์ พี่ใหญ่ (ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร) ผู้จัดละคร ครูหมู (วลงกรณ์ จับใจ) ผู้กำกับฯ ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ครับ”
คอยจับตาดูกันต่อไปว่า หนุ่มนครสวรรค์คนนี้จะไปถึงก้าวไปถึงฝันในฐานะ “นักแสดงคุณภาพ” ของวงการบันเทิงได้หรือไม่? เป็นกำลังใจให้เขาด้วยแล้วกัน!!!

Profile
ชื่อสกุล : ว่าที่ร้อยตรี ติณณภัทร์ ภูนอก
ชื่อเล่น : บอล
วัน/เดือน/ปีเกิด : 27 มิถุนายน 2538
อายุ : 23 ปี
ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร น้ำหนัก : 75 กิโลกรัม
การศึกษา : ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะ บัญชี
ปัจจุบันทำงานที่ : บริษัท ชายน์นิ่งโกลด์ จำกัด ตำแหน่ง พนักงานบัญชี
ความสามารถพิเศษ : รำโขน นาฏศิลป์ไทย ร้องเพลง เต้น
งานอดิเรก เล่นกีฬา
ผลงานที่ผ่านมา :
-บาปบริสุทธิ์live
-เงินปากผี
-the gifted นักเรียนพลังกิฟต์
– social death vote
-เดินแบบแฟชั่นเธียร์เตอร์
-เดินแบบผ้าไทย นนทบุรี
-โฆษณา เกมส์ Regnarok
ติดต่อ : IG : phunouk FB : tinnaphut phunouk ball



Loading

Share: