จางดงยุน – คิมโซฮยอน นำทีมฉีกทุกกฎซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เมื่อชายปลอมตัวเป็นหญิง ใน “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง”

จางดงยุน – คิมโซฮยอน นำทีมฉีกทุกกฎซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เมื่อชายปลอมตัวเป็นหญิง ใน “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง”

ช่อง 3 เปิดซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” นำทีมโดยนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “จางดงยุน” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง School 2017 มารับบท “จอนนกดู” ชายหนุ่มหน้าหวานที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิง ประกบคู่กับ “คิมโซฮยอน” นางเอกสาวสวยที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเด็ก
รับบท “ดงดงจู” กีแซงฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความแก่นเซี้ยว

ส่วนทางด้านนักแสดงชาย “คังแทโอ” ผู้รับบท
“ชายูลมู” ก็ไม่น้อยหน้า เขาได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ที่กำลังออนแอร์เป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งหมดนี้การันตีความสามารถของนักแสดงทุกคนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพล็อตเรื่องของซีรีส์ที่พาคนดูลุ้นไปกับการปลอมตัวจากชายกลายเป็นหญิง ก็นับว่าฉีกทุกกฏของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคอีกด้วย
“นกดู แม่หม้ายหนุ่มหัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” เรื่องราวของ จอนนกดู (จางดงยุน) ชายหนุ่มหน้าหวาน ได้ตัดสินใจปลอมตัวเป็นหญิงเข้าไปแฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านแม่หม้าย สถานที่ต้องห้ามสำหรับผู้ชาย เพื่อค้นหาความลับบางอย่าง นกดูได้พบกับดงดงจู (คิมโซฮยอน) กีแซงฝึกหัด จนเกิดความสนิทสนมกัน แต่แล้ววันหนึ่งดงดงจูกลับได้รู้ความจริงที่ว่าจอนนกดูไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องราววุ่น ๆ สุดป่วนจึงบังเกิดขึ้น

ใครที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคเรื่องนี้ ต้องห้ามพลาด เตรียมตั้งตารอชมซีรีส์ชื่อดัง “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น. เริ่ม 1 สิงหาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: