เต๊ะ ศตวรรษ จูงมือแฟนสาว แพรวไพลิน เข้า Waleerat Clinic อัพหน้าเรียว ยกกระชับผิว ด้วย Ulthera SPT

เต๊ะ ศตวรรษ จูงมือแฟนสาว แพรวไพลิน อย่างเร่งด่วนเข้า Waleerat Clinic อัพหน้าเรียว ยกกระชับผิว ด้วย Ulthera SPT เปิดตัวเจ้าสาวทั้งทีต้องดูเป๊ะ ต้องดูดีที่สุดในวันแต่งงาน

วลีรัตน์คลินิก (Waleerat Clinic) ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก อดีตนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” และคุณ “แพรวไพลิน บูชานัน” ที่จะเข้าวิวาห์กัน 22 ตุลาคม นี้ นอกจากคุณเต๊ะจะยุ่งกับการเตรียมงานแต่งต่างๆ ก็ไม่ลืมเตรียมอัพความหล่อ ความสวย งานนี้คุณเต๊ะ ศตวรรษ จูงมือคุณแพรวไพลิน เข้ามาที่วลีรัตน์คลินิก สาขาสยามสแควร์วัน คลินิกที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าให้อ่อนเยาว์ ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับเอเชีย Asia No.1 Face Lifting & Anti-aging

โดยทั้งคู่เลือกโปรแกรมยกกระชับผิวด้วย Ulthera SPT ด้วยความที่คุณเต๊ะและแฟนสาวเป็นคนกลัวเจ็บ ทางแพทย์เฉพาะทางของเรา อาจารย์หมอของ Waleerat Clinic ได้ Customized ปัญหาผิวบนใบหน้าของทั้งคู่ ด้วยเครื่อง Ulthera SPT ที่ใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงอัลตราซาวด์ความถี่สูง (High Intensity Focused Ultrasound) ยิงลงไปใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวหดตัวและยกกระชับขึ้น

 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน สามารถแก้ปัญหาผิวได้แม่นยำ ตรงจุด และก่อนยกกระชับใบหน้า ทางอาจารย์แพทย์ของ Waleerat Clinic ได้ช่วยวางแผนการรักษาอย่างเหมาะสมได้ในแต่ละบุคคล ซึ่งการยกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera SPT แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด แบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ทำให้คุณเต๊ะ และคุณไพลินได้เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที รู้สึกเจ็บน้อยกว่า ทำให้หลังทำ ริ้วรอยต่างๆ ลดลง แก้มที่หย่อนคล้อยยกกระชับขึ้น ร่องมุมปากตื้นขึ้น ใบหน้าเรียวขึ้น

และช่วยเรื่องรูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียน แน่นกระชับ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ซึ่งหลังทำเสร็จทั้งคุณเต๊ะ และคุณแพรวไพลิน บอกว่าไม่รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด และผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ ทางวลีรัตน์คลินิก รู้สึกดีใจที่ได้อยู่ในโมเม้นท์น่ารักๆ ของทั้งคู่ และได้เป็นทางเลือกแรก ในการอัพความสวยเร่งด่วน สำหรับวันสำคัญของทั้งสองคน ทางเราก็ขอให้รักกันนานๆ นะคะ
สนใจนัดปรึกษาแพทย์ Add Line : @waleerat หรือติดตามโปรโมชั่นขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : waleeratclinic

Share: