คนทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “แม่ปูเปรี้ยว” คว้าเจ้าพ่อละครเย็น “โหน-ธนากร” รับบทป๋าดันนางเอกน้องใหม่ “สไมล์-ศศินา”

คนทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “แม่ปูเปรี้ยว” คว้าเจ้าพ่อละครเย็น “โหน-ธนากร” รับบทป๋าดันนางเอกน้องใหม่ “สไมล์-ศศินา”

กระแสดีตั้งแต่เปิดโพรายชื่อละครสำหรับละครรีเมคชื่อดัง “แม่ปูเปรี้ยว” ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด ที่แฟนละครต่างรอคอยการกลับมาในรอบ 10 ปี ของละครชื่อดังที่สร้างชื่อให้กับนางเอกสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา” มาก่อนหน้านี้แล้ว

 และในปี 2565 นี้ ขอส่งไม้ต่อให้กับนางเอกหน้าหวาน “สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล” ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ควงคู่มากับเจ้าพ่อละครเย็น “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” ที่งานนี้ขอรับบทป๋าดันสาวสไมล์ ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนเดิม “ชัยวุฒิ เทพวงศ์” ที่ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

พร้อมเปิดตัวนักแสดงแบบครบทีม อาทิ ซิล- ฐณธรณ์ , กิฟท์-สุพิชฌาย์ ฟิล์ม-จิรายุ ,จอร์ท-ฐปนัท, อั้ม-นันทิยา ,ป่าน-ปาณิสรา ,หนุ่ม-สันติสุข ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ , กลิ้ง-กฤตย์ ,เท่ห์- อุเทน ,เต้-ทัตพงศ์ ,ปู-นาตยา จอย ชวนชื่น ,โจ้-ฉัตรวัต โอ๋-ธนัช , เพลง-ปาณิสรา, ต้น-ธิติวัฒน์, กิ๊ก-วรธนพจน์ และ มิกซ์-มรุต เป็นต้น

“แม่ปูเปรี้ยว” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บทประพันธ์จากปลายปากกาของ นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ ณกุล กำกับการแสดงโดย “ชัยวุฒิ เทพวงศ์”

เรื่องราวของ ปู (สไมล์-ศศินา) สาวน้อยจอมแก่น ลูกสาวกำนันธง เจ้าของธุรกิจโฮมเสตย์ เธอได้ช่วย นนท์ (โหน-ธนากร) หนุ่มนักข่าวที่กำลังเปิดโปงธุรกิจมืด เหตุการณ์ทำให้นนท์ต้องปลอมตัวและมาอาศัยอยู่ที่บ้านปู ทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีต่อกันขึ้นมาเรื่อย ปูเห็นน้ำใจ และความจริงใจของ นนท์

ที่คอยช่วยแก้ปัญหาในโฮมเสตย์ให้ ในขณะที่นนท์พยายามหักห้ามใจ เพราะเค้ามีเป้าหมายที่จะแก้แค้น เสี่ยจิว ที่อดีตเคยฆ่าพ่อเขา นนท์รอวันนี้มานานหลายปี วันที่จะได้เอาคืนเสี่ยจิว แต่ยิ่งนนท์ถอยห่างเท่าไหร่ นนท์กับปูกลับมีเรื่องที่ทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนในที่สุดหัวใจของนนท์ก็เปิดรับปูเข้ามา ความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น กับภารกิจแก้แค้นที่ต้องตัดสินใจ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี กด 35 เร็วๆ นี้

 

Share: