ศ.ดร.”สมบัติ เมทะนี”เมตตาอวยพร นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงปฐมฤกษ์ฉบับพิเศษ จำหน่ายแล้ว

ศ.ดร.สมบัติ เมทะนี ศิลปินแห่งชาติและปูชนียบุคคลดาราอาวุโสพระเอกตลอดกาล

ของวงการภาพยนตร์ไทยในบ้านเราและต่างประเทศ ได้กล่าวเมตตาแสดงความยินดีกับ นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงปฐมฤกษ์ฉบับพิเศษ ที่ได้ตีพิมพ์ออกมาสู่สายตาพี่น้องประชาชน อีกทั้งยังให้พรหนังสือนิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ยั่งยืนชั่วนิรันดร์ สุดความปราบปลื้มให้กับคณะทีมงานผู้บริหารของนิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงที่ได้ถือว่าเป็นพรมงคลอันยิ่งใหญ่ให้กับทีมงานของการทำงานด้วยความตั้งใจ

จากนั้นยังมีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอีกหลายท่านที่ร่วมแสดงความยินดีกับมิติใหม่ของหนังสือสื่อในวงการบันเทิง อดีตผู้กำกับที่โด่งดังในตำนาน “พ่อพิชัย น้อยรอด”

และ ศ.ดร.สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ดารานักแสดงอาวุโสกิตติมศักดิ์ของวงการภาพยนตร์ไทยบ้านเรา

นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงเป็นนิตยสารที่คณะผู้จัดทำซึ่งนำโดย “กู้ ท่าน้ำนนท์”เจ้าของนิตยสาร และยังมี “นา ดาราวาไรตี้” ซึ่งเป็นประธานผู้บริหารนิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง และยังเป็นประธานฝ่ายการผลิตรายการทีวีดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง รวมถึงคณะทำงานท่านอื่นๆอาทิเช่น “ตะวัน สีทอง”ประธานอำนวยการฝ่ายลูกทุ่ง ที่ดูแลทางด้านศิลปินเพลงนักร้องลูกทุ่งทั่วไป

    นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสรรสร้างงานทางด้านสื่อโดยเฉพาะเนื้อหาสาระเพื่อให้เข้าถึงท่านผู้อ่านทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญนิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง จัดทำเพียงแค่เป็นหนังสือซึ่งไม่ได้เน้นทางด้านหนังสือสื่อออนไลน์หรือ e-book

Share: