ช่อง3 ส่ง “บัลลังก์ดอกไม้” กลับมาให้ความสนุก ฟินไปกับความน่ารักของ มาริโอ้- เต้ย จรินทร์พรอีกครั้งตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ช่อง3 ส่ง “บัลลังก์ดอกไม้” กลับมาให้ความสนุก ฟินไปกับความน่ารักของ มาริโอ้- เต้ย จรินทร์พรอีกครั้งตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

​แฟนๆที่กำลังรอผลงานของ “มาริโอ้” และ “เต้ย จรินทร์พร” ช่อง3 นำ “บัลลังก์ดอกไม้” กลับมาให้ความสนุก และฟินอีกครั้งไปกับความรักของ “พุดชมพู” สาวชาวไร่ดอกไม้สุดห้าว กับ “อนาวินทร์” หนุ่มหล่อรวยทายาทตระกูลธุรกิจพันล้าน ที่ต้องมาเจอกันใน “ไร่อุ่นรัก” เพื่อทำตามเงื่อนไขข้อสำคัญของมรดกพันล้านที่ปู่ผู้ล่วงลับของ “อนาวินทร์” สั่งเสียเอาไว้
​เรื่องราวสุดน่ารักชวนฟิน ที่ทำให้แฟนๆต่างหลงรัก ของผู้จัด “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ละครโรแมนติก-คอมมาดี้ น่ารักฟีลกู๊ด ที่ได้ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” รับบทเป็น “พุดชมพู” สาวชาวไร่สุดห้าว และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” รับบท “อนาวินทร์” หนุ่มหล่อรวยเอาแต่ใจ ที่ทั้งคู่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมา ปะทะคารมกันตลอด จากคนที่ไม่ชอบขี้หน้า แต่ต้องมาทำงานในไร่ดอกไม้ด้วยกัน

 จะรักกันได้อย่างไรนั้นต้องติดตามชม พร้อมด้วยทีมนักแสดงอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ที่มารับบท “ทรงรบ” ทนายหนุ่มสุดเนี๊ยบ ที่ต้องทำงานกับ “ช่อม่วง” นักบัญชีสาวช่างฝันติ่งเกาหลี รับบทโดย “ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์” ทั้งยังมี “มาวิน ทวีผล” รับบทเป็น “จิระ” พี่ชายที่แสนดีของพุดชมพู ที่ต้องมาเจอกับสาวไฮโซอย่าง “วาธิณี” รับบทโดย “เนย โชติกา วงศ์วิลาส”
​แฟนๆที่คิดถึงคู่รักคู่ปรับที่เจอกันต้องปะทะคารม “พุดชมพูกับอนาวินทร์” คู่สาวช่างฝันติ่งเกาหลีกับอปป้าหนุ่ม “ช่อม่วงและทรงรบ” พร้อมทั้งคู่หนุ่มบ้านไร่กับสาวไฮโซ “จิระและวาธิณี” พร้อมบรรยากาศทุ่งหญ้าเขียวขจี และไร่ดอกไม้สีสดใส ตามไปลุ้นความรักและใช้ชีวิตอยู่บ้านไร่อุ่นรักได้ใน
“บัลลังก์ดอกไม้” มอบความสุขตลอดเดือนกรกฎาคม เริ่มออกอากาศวันแรก 6 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. หลังจากนั้นรับชมได้ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 18.00 น. และตั้งแต่ 24 กรกฎาคมเป็นต้นไปจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.00น. “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: