“เจมส์ มาร์” “คิมเบอร์ลี่” กับความแซ่บไม่มีที่สิ้นสุด ใน “สองเสน่หา” ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

สองเสน่หา ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33“เจมส์ มาร์” “คิมเบอร์ลี่” กับความแซ่บไม่มีที่สิ้นสุด ใน “สองเสน่หา”

ครึ่งทางแล้วกับ “สองเสน่หา” เรื่องราวกำลังดำเนินไปสู่ความแซ่บแบบไม่มีที่สิ้นสุด แซ่บเข้มข้นยิ่งกว่าเก่า จากที่เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) เข้ามาอยู่บ้านทรงชัย (กบ-ทรงสิทธิ์) ได้ไม่ทันไร ความสัมพันธ์ของคนบ้านเดียวกันของเธอและวาริธ (เจมส์ มาร์) ก็ดูจะมีเรื่องให้คนดูต้องลุ้นอยู่เรื่อยๆ เดือนหยาดพยายามเข้าใกล้วาริธ เธอเกิดความสนใจในตัวเขาและกำลังคิดแผนที่จะทำให้วาริธและพิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) ออกห่างจากกัน งานนี้เหมือนฟ้าจงใจและเข้าข้างที่จะทำให้ความปรารถนาของเธอประสบความสำเร็จ คริส (น้ำชา-ชีรณัฐ) เข้ามาดื่มที่บ้านตามคำชวนของทรงชัย วาริธดื่มประชดคริสจากแผลเก่าจนเมาไม่ได้สติ เข้าทางเดือนหยาดที่จะหลอกล่อให้เขาใกล้ชิดเธอมากขึ้นเรื่อยๆจนเกิดเรื่องแซ่บ ที่จะทำให้วาริธปฏิเสธเธอไม่ได้อีกต่อจากนี้ทั้ง “เจมส์ มาร์” และ “คิมเบอร์ลี่” ต่างก็ตั้งใจที่จะแสดงฉากนี้ออกมาให้ดีที่สุด ทั้งตัวบทและการแสดงในเรื่องนี้ที่มีความโตขึ้น รวมถึงการส่งอารมณ์ที่บอกเลยว่าฉากนี้ไม่หมูอย่างที่คิด “เจมส์ มาร์” จากเดิมที่ต้องรับบทคุณวาริธผู้แสนดี

แต่ฉากนี้ต้องกลายมาเป็นคุณวาริธที่กำลังเมาไม่ได้สติ ชนิดที่ว่าไม่รู้ว่าคนตรงหน้าไม่ใช่พิลาสลักษณ์ที่เขากำลังเพ้อถึง คิมเบอร์ลี่ และเจมส์ มาร์ ทวนบท ซ้อมบล็อกกิ้งก่อนถ่ายทำ ก่อนถ่ายจริงขอโทษขอโพยกันก่อนเข้าฉากเพราะต้องแสดงบทที่ถึงเนื้อถึงตัว การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค “คิมเบอร์ลี่” แอบกระซิบ “ฉากนี้แซ่บแน่ ! ” “เจมส์ มาร์” เสริม

“ ห้ามพลาดและฝากเป็นกำลังใจคุณวาริธด้วยครับ งานเข้าวาริธแน่คราวนี้ ” รอติดตามและฝากลุ้นฝากเชียร์พวกเขาในฉากนี้ได้ในละคร สองเสน่หา คืนวันพฤหัสที่ 10 มิถุนายนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: