หาคำตอบความปลอดภัยไซเบอร์ พิกัดร้านเด็ดศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ปราบวายร้ายกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

หาคำตอบความปลอดภัยไซเบอร์ พิกัดร้านเด็ดศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ปราบวายร้ายกับเฉินหลง
วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

ความปลอดภัยไซเบอร์เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากในยุคนี้ ทั้งคนทั่วไปและยิ่งองค์กรใหญ่ๆ ก็ต้องระวังมากขึ้นไปอีก แล้วเขาจะมีวิธีการจัดการเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์กันอย่างไร เดี๋ยวนี้พวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ การหลอกลวงออนไลน์ ก็มีเยอะมากแถมมาหลายรูปแบบอีกด้วย ทำให้คนเสียเงินเป็นแสนเป็นล้านกันมาแล้ว แล้วถ้าเป็นองค์กรใหญ่ๆ ระดับชาติ หรือระดับโลก องค์กรเหล่านี้ระมัดระวังกันขนาดไหน เพราะถ้าเกิดพลาดขึ้นมามูลค่าความเสียหายคงไม่ใช่น้อยๆแน่ รายการ Digital Thailand

กับ ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปที่สำนักงานใหญ่เชฟรอนประเทศไทย มาพูดคุยหาคำตอบกับ คุณภาณุ บุญวัฒโนภาส รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายดิจิทัล และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต ว่าบริษัทพลังงานระดับโลกแบบนี้จะมีการจัดการเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์กันอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.
พิกัดร้านเด็ด กินเพลินๆที่ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รายการ “เปรี้ยวปาก” เอาใจสายคาเฟ่ สายแซ่บ และสายเส้นห้ามพลาด ร้านแรกเรียกว่าคาวาอีมากร้านอาหารมินิมอลสไตลญี่ปุ่น ต้องพกกล้อมาถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ร้าน Bread Factory คาเฟ่ขนมปังสุดฮิตย่านศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า มาแล้วต้องถ่ายรูปกับทางม้าลายและมีแบกกราวด์เป็นบ้านขนมปังน่ารักๆ เมนูเด็ดของที่ร้านเราคัดมาให้แล้ว Brioche Toast หอมหวาน หนานุ่ม ฉ่ำเนยและน้ำผึ้ง สายแซ่บ คัก นัวร์ ต้องมาสัมผัส ตำจู๋จี๋ สาขาปั้มปตท. ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า สูตรเด็ดจากยโสธร มาทั้งทีต้องจัดเต็มโต๊ะ ให้สมกับความเป็นเปรี้ยวปาก ตำจู๋จี๋ถาดยักษ์ , ยำผักหวานกุ้งกรอบ , จู๋จี๋มาม่าหม้อไฟ และที่ขาดไม่ได้ ยำจู๋จี๋ สายเส้นต้องมา เตี๋ยวยำไก่ยิ้ม ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกสูตรเด็ดจากอยุธยา การันตีสูตรเดียวกับร้านมิชลินไกด์จะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกน้ำใส ตัวน้ำซุปเคี่ยวนานกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนไก่ฉีกก็จะเป็นส่วนอกเท่านั้น เพราะจะได้ความแน่นของเนื้อ แล้วพริกคั่ว ถั่วป่น ทางร้านทำเองบอกเลยว่าเลิศมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.
แผนการกำจัดวายร้ายของเฉินหลง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า: Project A” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เรื่องราวช่วงต้นปี 1900 ของจีน หม่ายูหลง ตำรวจน้ำผู้ทำงานซื่อตรงสุจริต ได้วางแผนเพื่อปราบโจรสลัดในย่านทะเลจีน ที่มีผู้นำคือ โล โดยใช้เรือที่ตำรวจน้ำต่อไว้ทั้งหมด 5 ลำ แต่เรือทั้งหมดโดนผู้ร้ายมาวางระเบิดทำลาย ทำให้เรือจมใช้ไม่ได้ ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิกไป หม่ายูหลง และตำรวจน้ำทุกคนจึงต้องโดนย้ายไปเป็นตำรวจบกแทน นอกจากนี้หม่ายูหลงและพวก ยังต้องรับมือกับพวกซื้อขายอาวุธปืน ทั้งยังมีเป้าหมายคือต้องปราบโจรสลัดให้ได้ และนำความยุติธรรมทั้งหมดกลับมา แม้จะต้องใช้อะไรต่อสู้กับพวกโจรสลัดก็ตาม หม่ายูหลงร่วมมือกับเพื่อนสนิทและหัวหน้าตำรวจบกเพื่อกำจัดพวกโจรสลัด โดยใช้แผนการที่ชื่อว่า “PROJECT A” ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เอไกหว่า: Project A” เวลา 22.40 น.
รู้ทันความปลอดภัยไซเบอร์ แวะร้านเด็ดศรีนครินทร์-ร่มเกล้า บู๊ปราบวายร้ายกับเฉินหลง วันเสาร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Loading

Share: