“เจมส์ จิรายุ” พลิกบทบาทใหม่ประชัน “จีน่า ญีนา” เล่นจริง เจ็บจริง ร้องจริง ใน “พิศวาสฆาตเกมส์”

“เจมส์ จิรายุ” พลิกบทบาทใหม่ประชัน “จีน่า ญีนา”เล่นจริง เจ็บจริง ร้องจริง ใน “พิศวาสฆาตเกมส์”

​ความชังผนึกแน่น ความทรงจำคงอยู่ ความรัก…ผลิบาน เส้นทางชีวิตที่แสนเจ็บปวด เรื่องราวความเข้มข้นที่คุณห้ามพลาด! กับ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง พี่แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ จาก บริษัท ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ จอร์จ วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ นั่งแท่นกำกับ พระเอกหน้าหวานตาลูกกวาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และนางเอกสาวสุดฮอต จีน่า ญีนา ซาลาส มาประชันฝีมือกันครั้งแรก! และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับความหฤโหดทั้งในจอและนอกจอ เล่นจริง เจ็บจริง เล่นเอาตัวแดงปวดบวมช้ำกลับบ้านกันทุกคน!
​พิศวาสฆาตเกมส์ ประพันธ์โดย ตุณย์ บทโทรทัศน์โดย ปารดา เป็นเรื่องราวของอุบัติเหตุที่ทำให้คนรักของเธอต้องตาย…และเขาคือต้นเหตุ! โอม(เจมส์ จิรายุ) วิศวกรอนาคตไกล กลับกลายเป็นนักโทษถึง 6 ปี แต่นั่นยังไม่สาแก่ใจของ เจติญา(จีน่า ญีนา) เมื่อเขาพ้นโทษออกมาในเวลาแค่ 3 ปี แม้ว่าโอมเองจะสูญเสียคนรักทั้งแม่และแฟนสาวไปอย่างไม่มีวันกลับในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในคุก แต่
เจติญาก็ยังยึดมั่นจะเอาคืนเขาให้ถึงที่สุด เมื่อ “ความทรงจำ” นั้นเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกกักขัง “การเอาคืน” และ “การชดใช้” จึงกลายเป็นเกมแห่งการต่อสู้ โดยมี “ความรัก” เป็นเดิมพันชิ้นสำคัญ! ถ้าใครพลาด…อาจหมายถึงการสูญเสีย “หัวใจ”
เกมส์แห่งความรัก หักหลัง และความตาย
เมื่อใครคนหนึ่งไม่ซื่อสัตย์ต่อความรักโศกนาฏกรรมจึงเกิดขึ้น…
​บอกเลยว่างานนี้คนดูจะได้เห็นการแสดงของ เจมส์ จิรายุ ที่เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ แม้แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากถึงคาแรคเตอร์ของตัวเองไว้ว่า “เรื่องนี้ผมเป็นหนุ่มวิศวกรไฟแรงที่มีอนาคตสดใสมาก ๆ

จนชีวิตกพลิกผัน พลิกผันแบบที่ไม่ใช่แบบหน้ามือเป็นหลังมือนะครับ แต่หน้ามือเป็นหลังเท้าเลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ต้องติดคุก เรื่องนี้ของผมมันยากตรงที่ว่า ผมไม่แน่ใจว่าผมจะเล่นแบบดราม่าได้ถึงขนาดไหน พอมาเจอเรื่องนี้คือมันเศร้ามากนะครับ เศร้าแบบเศร้าสุดๆ กับชีวิตที่พลิกผันต้องติดคุก แต่ก็เป็นความสนุกอันนึงที่ผมว่า คือมันทำให้มีเรื่องที่น่าติดตามเยอะครับ ความเศร้าของแต่ละตัวละครมันขับเคลื่อนไปด้วยความแค้น ที่เหมือนเล่นเกม”

​ด้านนางเอกสาวจีน่า ญีนา ก็ได้กล่าวว่า “คาแรคเตอร์ เจติญา จะเป็นลูกสาวนักธุรกิจ ที่มีปมในชีวิตค่อนข้างเยอะตอนเด็กก็สูญเสียคุณแม่ โตมาแฟนเราก็เสียชีวิตอีก เราเลยต้องการแก้แค้นเอาผิดกับคนที่ทำให้แฟนเราต้องเสียชีวิตนั่นก็คือโอม ด้วยปัญหาสะสมหลายอย่างทำให้เจติญามีอารมณ์หลายด้านพลิกไปพลิกมา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีอาการเป็นไบโพลาร์ เป็นโรคซึมเศร้า

 เขาต้องต่อสู้กับตัวเองมาก เรื่องนี้จริงๆ ไม่ได้มีแค่การแก้แค้นเอาคืนอย่างเดียวนะคะ ความโรแมนติก แอคชั่น ความน่ารักก็มีให้ทุกคนได้เห็น การแสดงครั้งนี้ของจีน่าต้องบอกว่าท้าทายตัวเองมาก อยากให้คุณผู้ชมได้เห็นว่าจีน่าเติบโตขึ้น ในอีกระดับนึง ในเรื่องของการแสดง อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ”


​และนอกจากนี้แฟนๆ ต้องจับตามองไว้ให้ดีกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอคนนี้ น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู เตรียมปูพรมแดงให้แม่เดินได้เลยเพราะเรื่องนี้เธอมาในลุค สวย แซ่บ พร้อมฟาด! ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, เอนจอย ธิดารัตน์ ปรือทอง, เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ป๊อป ธัชทร ทรัพย์อนันต์, เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, เปิ้ล ภารดี วงษ์สวัสดิ์, ฟรอยด์ ณัฏพงษ์ ชาติพงศ์ ฯลฯ ที่พร้อมมาโชว์ของทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า ให้คุณต้องตะลึง

เส้นทางความรักและความแค้นจะเกิดขึ้นและจบลงอย่างไร ปูเสื่อรอดูพร้อมกันได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 4 กรกฎาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: