ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดงานประกวด Mrs. Tourism Pageant 2022 ครั้งที่ 5 เปิดประตูต้อนรับ นางงามนานาชาติจากทุกประเทศทั่วโลก ในวันที่ 23 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 2565

ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดงานประกวด Mrs. Tourism Pageant 2022 ครั้งที่ 5
เปิดประตูต้อนรับ นางงามนานาชาติจากทุกประเทศทั่วโลก ในวันที่ 23 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 2565

โดยปีนี้ ได้อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ CEO บริษัทรีเจน สมาร์ท ซิตี้ (ประเทศไทยจำกัด) เป็นตัวแทนประเทศไทย
วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ณ Show DC Mall บริษัท Tie In Corporation จัดงานแถลงข่าว ประกาศประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเวทีโลก ของ Mrs. Tourism pageant 2022 โดยมี Mr.LAMBERTO RICALDE บริษัทMEGASTAR PRODUCTION CO. เจ้าของลิขสิทธิ์เวที จาก ประเทศฟิลิปปินส์ และ คุณอภิปภา จันทร์แก้ว Mrs. Tourism the queen mother 2019 Ceo บริษัท 365 อินเตอร์กรุ้ป เจ้าของเวทีในประเทศไทยในปีนี้ และแขกคนสำคัญมากมายเข้าร่วมงาน
หลังจาก การระบาดหนักของโควิด 19 ทุกประเทศเร่งการฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จึงเป็นแรงบันดาลใจ และแรงผลักดันให้มีการจัดประกวด Mrs. Tourism Pageant ขึ้นในปีนี้

 โดยหวังว่า นางงามแต่ละประเทศจะช่วยกันโปรโมท และผลักดันการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ แลกเปลี่ยนแนวทางในการทำธุรกิจ กระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น และส่งเสริมวัฒนธรรมระหว่างกัน โดยปีนี้ มีตัวแทนนางงามที่จะเดินทางมาเข้าร่วมการประกวด ที่ เมืองไทย มากกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

อาทิเช่น เชน่ SINGAPORE, GHANA, MUARITIUS, VENEZUELA, LAOS, BOTSWANA, SOUTH KOREA, JAMAICA, ECUADOR, PERU, TABASCO-LATINA, UNITED KINGDOM, UNITED STATEES OF AMERICA, SOUTH AFRICA, MEXICO, VIETNAM, AUSTRALIA, PHILIPPINES, MYANMAR, NAMIBIA, MALAYSIA, INDIA, JAPAN, COLOMBIA, HAWAII, NEPAL,ITALY, CANADA, NEWZEALAND และประเทศไทยได้ส่งได้ คุณอังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ CEO บริษัท รีเจน สมาร์ท ซิตี้ (ประเทศไทยจำกัด) สาวเก่งมากความสามารถ เป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดกับนานาชาติ

งานประกวด Mrs. Tourism Pageant 2022 ครั้งที่ 5 นี้ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) Amazing Thailand, คุณเก่ง จักรพันธ์ รัตนเพชร บริษัท WRS GROUP (World Reward Solutions) คุณพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่, คุณนุศรา โผนประเสริฐ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ, คุณเมย์ วราลักษณ์ เนินทราย บริษัท Tie in Corporation, คุณปีเตอร์ ฟานซีส แม็คคาเทีย บริษัท SustainLearning LLC, คุณกฤติยาณี พรมแพง บริษัท KPPM Global
โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นเจ้าภาพประกวดครั้งนี้ จะเป็นช่องทาง ในการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวไทย หลังวิกฤตโควิด 19 ให้แก่สายตาชาวโลกได้เห็นอีกครั้ง และกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับคึกคักเฉกเช่นที่เคยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

Share: