3 แม่ “มาร์กี้-จอย-หญิง” ชวนลุ้น! 2 ตอนสุดท้าย “มามี้ที่รัก”

3 แม่ “มาร์กี้-จอย-หญิง” ชวนลุ้น!2 ตอนสุดท้าย “มามี้ที่รัก”

​ช่อง 3 ทำคนดูลุ้นและอินแบบไม่ละสายตากับละครครอบครัว “มามี้ที่รัก” จนทำให้ล่าสุด #มามี้ที่รักep12 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ และได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากคนดูอย่างถาโถม ซึ่งหลังจากที่ EP.12 ได้จบอย่างคาใจเรื่องเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน เอวา (น้องแก้มใส ปวริศา) ข้าวหอม (น้องเพลง คีตภัทร) และ จีโน่ (น้องริวจิ ณัชชวกร) ถูก เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) ลักพาตัวไปเพื่อต้องการตัว พริมา (มาร์กี้ ราศรี) เพราะจิตหลอนคิดว่าพริมาเหมือนแม่ตนเองที่ทิ้งและคอยตบตีพีระมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุนี้คนดูถึงตั้งตารอลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้ายของละคร “มามี้ที่รัก” ว่า 3 แม่ กันนรี (จอย รินลณี) พริมา และ สรินตา (หญิง รฐา) จะบุกช่วยลูกให้ปลอดภัยได้หรือไม่!

และจุดจบของเชฟพีระจะเป็นแบบไหน ซึ่งนอกจากเรื่องเชฟพีระที่พากันลุ้นอย่างหนักแล้ว ยังมีเรื่องบทสรุปชีวิตครอบครัวของ 3 แม่กับการตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อคืนความสุขให้ลูกหลังจากรับความบอบช้ำในหัวใจมานาน และฟากความรักของ ผู้กองเพชร (สมิธ ภาสวิชญ์) กับ ญาดา (โมนา อมลรดา) จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม
สุดท้ายทั้ง 3 ครอบครัวจะกลับมาแฮปปี้เอนดิ้งแบบไหน ห้ามพลาดกับ 2 ตอนสุดท้าย ในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เสนอเป็นตอนจบ และเตรียมติดตามละครเรื่องใหม่ที่ต่อคิวพร้อมลงจอมอบความแซ่บถึงพริกถึงขิงฟาดกันสุดมันส์ “คู่เวร” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus แม่ “มาร์กี้-จอย-หญิง” ชวนลุ้น! 2 ตอนสุดท้าย “มามี้ที่รัก”

​ช่อง 3 ทำคนดูลุ้นและอินแบบไม่ละสายตากับละครครอบครัว “มามี้ที่รัก” จนทำให้ล่าสุด #มามี้ที่รักep12 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ และได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากคนดูอย่างถาโถม ซึ่งหลังจากที่ EP.12 ได้จบอย่างคาใจเรื่องเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน เอวา (น้องแก้มใส ปวริศา) ข้าวหอม (น้องเพลง คีตภัทร) และ จีโน่ (น้องริวจิ ณัชชวกร) ถูก เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) ลักพาตัวไปเพื่อต้องการตัว พริมา (มาร์กี้ ราศรี) เพราะจิตหลอนคิดว่าพริมาเหมือนแม่ตนเองที่ทิ้งและคอยตบตีพีระมาตั้งแต่เด็ก

ด้วยเหตุนี้คนดูถึงตั้งตารอลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้ายของละคร “มามี้ที่รัก” ว่า 3 แม่ กันนรี (จอย รินลณี) พริมา และ สรินตา (หญิง รฐา) จะบุกช่วยลูกให้ปลอดภัยได้หรือไม่! และจุดจบของเชฟพีระจะเป็นแบบไหน ซึ่งนอกจากเรื่องเชฟพีระที่พากันลุ้นอย่างหนักแล้ว ยังมีเรื่องบทสรุปชีวิตครอบครัวของ 3 แม่กับการตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อคืนความสุขให้ลูกหลังจากรับความบอบช้ำในหัวใจมานาน

และฟากความรักของ ผู้กองเพชร (สมิธ ภาสวิชญ์) กับ ญาดา (โมนา อมลรดา) จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม
สุดท้ายทั้ง 3 ครอบครัวจะกลับมาแฮปปี้เอนดิ้งแบบไหน ห้ามพลาดกับ 2 ตอนสุดท้าย ในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เสนอเป็นตอนจบ และเตรียมติดตามละครเรื่องใหม่ที่ต่อคิวพร้อมลงจอมอบความแซ่บถึงพริกถึงขิงฟาดกันสุดมันส์ “คู่เวร” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: