‘เล่ห์บรรพกาล-กรงกรรม’ ตบเท้ารับรางวัลแห่งความสำเร็จ! เวที ‘พิฆเนศวร’ ครั้งที่ 8 โดยมีผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ส่วนรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมชาย ตกเป็นของ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ

‘เล่ห์บรรพกาล-กรงกรรม’ ตบเท้ารับรางวัลแห่งความสำเร็จ! เวที ‘พิฆเนศวร’ ครั้งที่ 8 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 8 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เข้ารับรางวัลจาก

นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 โดยในปีนี้มีเหล่าบุคคลในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากละครเรื่อง เล่ห์บรรพกาล และ กรงกรรม ที่ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนละครที่ติดตามชมมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถคว้ารางวัลจากเวที “พิฆเนศวร” ได้ถึง 4 รางวัล
​โดยช่อง 3 มีละครสุดฮอตในปีนี้อย่าง ‘เล่ห์บรรพกาล’ ละครแนวผจญภัย ไขปริศนา เพื่อตามหาความจริงที่ถูกเก็บซ่อนไว้ในอดีต จากค่าย ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด คว้าไปได้ 3 รางวัล เริ่มเปิดฉากรางวัลแรกด้วย รางวัลละครดีเด่น และทางผู้กำกับมือฉมังอย่าง ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ก็สามารถคว้า รางวัลผู้กำกับละครดีเด่น ไปครองได้สำเร็จ โดยมีผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมชาย ตกเป็นของ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ จากการสวมบทบาทแสดงถึง 3 ภพ 3 ชาติ ในบบท ศาสตราจารย์อดุล จุลโภค, ผีบุญ และ ท้าววาร และสาวคนเก่ง บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง คว้า รางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นหญิง
ในการพลิกบทบาทของ ปักบุญ, บุญเหลือ และ ทิณสรี ความร้ายลึกที่แฟนละครต่างชื่นชม นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง ‘กรงกรรม’ ที่ยังคงกระแสแรง! ไม่มีตก ใหม่-เจริญปุระ ขึ้นรับ รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมหญิง ในบท
แม่ย้อย คนดังแห่งบ้านแบ้จนเกิดกระแสฟีเวอร์ไปทั่วนครสวรรค์
​ทางผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ และนักแสดง ที่ร่วมตบเท้าเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ยังได้โพสต์บรรยา
กาศพร้อมภาพรางวัลผลงานของความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่อง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้มีเหล่าแฟนละครต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ทั้งนี้ทางช่อง 3 ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานคุณภาพออกมาสู่สายตานานาประเทศต่อไป

Share: