4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ
เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์

4 มิถุนายน 2565 แฟน ๆ ละครสายแฟนตาซีห้ามพลาด!! ช่อง 3 นำละครสร้างสรรค์ คุณภาพล้นจอ “พิภพหิมพานต์” กลับมาออกอากาศอีกครั้ง เพื่อแฟน ๆ สาย CG ที่ยังประทับใจไม่ลืมในทุกฉากทุกตอน ของจินตนาการแห่งโลกคู่ขนานกลางป่าหิมพานต์ มาช่วยกันตามหา “อุลกมณี” ไปกับพวกเขา เหล่านักผจญภัยสุดพิสดาร นำทีมโดย “หลุยส์ สก๊อตต์” “แยม มทิรา” “กระทิง ขุนณรงค์” “นิ้ง ศรัณยา” และการต่อสู้แย่งชิงคนรักกับ “เดี่ยว สุริยนต์” สิหล หรือ เทพนรสิงห์ เจ้าผู้ปกครองป่าหิมพานต์ที่หล่อไม่แพ้พระเอก
“พิภพหิมพานต์” เป็นละครแห่งโลกจินตนาการที่ใครหลายคนชื่นชอบ และถือว่าเป็นละครสาย CG เต็มรูปแบบ ที่ความอลังการจะทำให้ละสายตาไม่ลงกับทุกฉากทุกตอน เรียกว่าเป็นผลงานแปลกใหม่และทุ่มทุนสร้างของช่อง 3 ที่ใส่รายละเอียดกันแบบฉากต่อฉากจนต้องร้องว้าว!!

ผลงานการสร้างที่ใช้เวลาเตรียมงานนานที่สุดของผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” จากค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด และ “เต้ย ชาลิต ไกรเลิศมงคล” จาก FAT CAT ทีมกราฟิกมือดีที่สุดของเมืองไทย ที่ร่วมจับมือกันสร้างตำนานละคร ดราม่า แฟนตาซี ผจญภัย จากโลกคู่ขนานแห่งป่าหิมพานต์ออกสู่จอแก้วได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยเรื่องราวของสาวสวยไฮโซ พิมพ์ (แยม มทิรา) ที่จำเป็นต้องเดินทางสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งป่าหิมพานต์ เพื่อตามหา “อุลกมณี” มาช่วยพ่อบุญธรรม ทรงยศ (สมภพ เบญจธิกุล) ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล โดยมีลูกทีมสุดจี๊ดสร้างปัญหาทุกตอน อย่าง สุนทร (ต้น จักรกฤษณ์) และ พัสสน (ต๊ะ วริษฐ์) สองพ่อลูกที่หวังครอง อุลกมณี ร่วมติดตาม

แต่การเดินทางเข้าป่าหิมพานต์ครั้งนี้ไม่ใช่ใครก็สามารถเข้าไปได้ง่าย ๆ ต้องเป็นคนที่มีความสามารถพาไปยังจุดหมายปลายทาง และคน ๆ นั้น คือ กริช (หลุยส์ สก๊อตต์) ลูกชายพรานใหญ่ ที่ผู้เป็นพ่อเคยเข้าไปและกลับออกมาได้เพียงคนเดียว ร่วมด้วย เกริก ชิลเลอร์, ท็อป ดารณีนุช, นุ่น รมิดา, ไผ่ วิศรุต, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ และ ตี๋ ดอกสะเดา และทีมหน่วยรบพิเศษที่มี พรานเดช “เก่ง ชาติชาย” เป็นหัวหน้าทีม ใครยังจำทีมลุยป่าสุดป่วน และหลงรักสัตว์ประหลาดสุดพิสดารอย่าง สี่หูห้าตา ช้างกุญชรวารี ตัวเหรา และสาว ๆ มักกะลีผล ห้ามพลาด

ติดตามความมหัศจรรย์ของ “พิภพหิมพานต์” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่มตอนแรก 4 มิถุนายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: