“คุณหมีปาฏิหาริย์” สร้างปาฏิหาริย์ “คุณหมีจอยักษ์”! สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนคลับฟินทั้งโรง

“คุณหมีปาฏิหาริย์” สร้างปาฏิหาริย์ “คุณหมีจอยักษ์”!สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนคลับฟินทั้งโรง

​แม้ละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับฯ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่ายถนัดละคร ได้ลาจอไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2565 แต่ความอิน ความจิ้น ที่เหล่าแฟน ๆ มีให้ละครเรื่องนี้ยังคงไม่มูฟออน ส่งผลให้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้จัดผู้กำกับฯ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” พร้อมทีมนักแสดง และทีมงาน ได้ตั้งอกตั้งใจจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีชื่อว่า “คุณหมีจอยักษ์” เป็นกิจกรรมที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ “คุณหมีปาฏิหาริย์” ร่วมชมตอนอวสานแบบพิเศษผ่านหน้าจอภาพยนตร์ด้วยกันอีกครั้ง

พร้อมเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ยูโด ธรรม์ธัช, เฟิร์สท ภาราดา และพีพี ปุญญ์ปรีดี เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดพิเศษดั่งปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกลางโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว ทำให้แฮชแท็ก #คุณหมีจอยักษ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งหลังลาจอไปแล้ว


นอกจากชมละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ตอนอวสาน ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้จัดผู้กำกับฯ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” เจ้าของบทประพันธ์ “ปราบต์” และเหล่านักแสดง พร้อมกับได้รับฟังเพลงเพราะ ๆ จาก 5 นักแสดง

 และมีกิจกรรมเล่นเกมสุดสนุกบนเวทีอีกด้วย บอกเลยว่าแฟนคลับพากันฟินไม่ไหว จากนั้นยังมีการเปิดให้แฟน ๆ ได้ประมูล ตุ๊กตาคุณหมีปาฏิหาริย์ “เต้าหู้” จำนวน 1 ตัว และ รูป 6 นักแสดงนำคุณหมีปาฏิหาริย์พร้อมลายเซ็น จำนวน 1 รูป

ซึ่งรายได้จากการประมูลส่วนหนึ่งจะนำมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังเกิดโมเมนต์สุดพิเศษขึ้นอีกหนึ่งอย่างเมื่อ “อุ๋ม อาภาศิริ” บุกมาเซอร์ไพรส์น้อง ๆ นักแสดงและคนดูในช่วงสุดท้ายของการรับชมละคร ทำเอาทุกคนซาบซึ้งกันเป็นแถวโดยเฉพาะ 2 หนุ่ม “อิน สาริน” และ “จ๊อบ ธัชพล” ที่ต้องหลั่งน้ำตาแบบหยุดไม่ได้จนตาแดงกันไปเลยจ้า

และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกความทรงจำดี ๆ ของทุกคน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้ทั้งบุญกุศล ความฟิน ความประทับใจ ปลื้มใจ อย่างหาที่ไหนไม่ได้
ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยซัพพอร์ตละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) และเหล่านักแสดง จนมีกระแสมาแรงมากในขณะที่ละครออนแอร์ หากใครติดใจอยากชมละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ย้อนหลัง สามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชัน 3Plus หรือทาง Netflix

Share: