ช่อง3 นำทัพละครดังกลับมาลงจอ ละครดังข้ามเวลา และ ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์

ช่อง3 นำทัพละครดังกลับมาลงจอ ละครดังข้ามเวลา และ ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์

​ช่อง3 จัดหนักให้แฟนละครเสิร์ฟละคร 2 ช่วงเต็มอิ่ม ช่วง “ละครดังข้ามเวลา” พบกับบทสรุปเรื่องราวของรั้ววังจุฑาเทพในละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” และ ช่วง “ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์” พบกับการประกบคู่สะเทือนวงการของคู่พระนาง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” “ใหม่-ดาวิกา” ในละคร “เพลิงนรี” แฟนละครเตรียมรับชมความสนุกของละครทั้ง 2 เรื่องได้ที่หน้าจอช่อง3
​เริ่มด้วย “ละครดังข้ามเวลา” กับบทสรุปเรื่องราวในรั้ววังจุฑาเทพถึงเวลาของ “คุณชายรณพีร์” สิงห์หนุ่มคนสุดท้องแห่งตระกูลจุฑาเทพ คนที่เป็นความหวังเดียวของตระกูล เพื่อทำตามคำสัญญา ที่จะต้องแต่งงานกับตระกูลเทวพรหม แต่ “รณพีร์” (เจมส์-มาร์)

ก็ไม่ยอมง่ายๆ เพราะพี่ชายทุกคนยังพบรักแท้โดยหลีกเลี่ยงการคลุมถุงชนได้ เขาเองก็ต้องการที่จะตามหารักแท้ให้กับหัวใจเหมือนกัน จนโชคชะตานำพาเขาให้พบกับ “เพียงขวัญ” (มิ้นท์-ชาลิดา) ดาราสาวจนเกิดเป็นความรัก แต่ย่าเอียดไม่ยอมรับดาราสาวที่มีข่าวฉาวติดตัวให้มาเป็นสะใภ้จุฑาเทพ ความรักของทั้งคู่จะผ่านด่านของชนชั้นไปได้หรือไม่ แล้วคำสัญญาของสองตระกูลจะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน ละครดังข้ามเวลา “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ-คุณชายรณพีร์” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-10.25 น.


​ต่อด้วยความสนุก เข้มข้นของละครโรแมนติก-ดราม่า ที่มาพร้อมคอสตูมสุดอลังการ และเนื้อเรื่องเฉือดเฉือนปะทะอารมณ์ เมื่อโชคชะตาพาให้ “เจ้าหญิงพริริสา” (ใหม่-ดาวิกา) แห่งประเทศไทรจีส นำพาความแค้นกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อหวังทำลายคนที่เคยใจร้ายกับเธอและแม่ในอดีต แต่กลับทำให้เธอพบกับความรักที่ไม่คาดฝันจาก “ธีภพ” (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) สารวัตรหนุ่มหัวใจเด็ดเดี่ยว

ผู้พยายามเปิดโปงว่าเธอเป็นใครแต่การจับผิดกลายเป็นความรักที่จับเข้ามาในหัวใจ ทิฐิมานะของพริริสาหรือจะสู้รักแท้ของธีภพ เธอจึงพ่ายแพ้ให้แก่หัวใจของเขา ติดตามเรื่องราวความรักและความแค้นที่รอวันเอาคืนได้ใน ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ “เพลิงนรี” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50-10.15 น. เริ่มวันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม 2566


​นอกจากนี้ ช่อง3 ยังมีละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่กำลังเรียกเสียงฮาจากแฟนละครยามบ่าย ได้พระเอกสายฮา “เต๋อ-ฉันทวิชช์” มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร” เรื่องราวชุลมุนวุ่นรักเกิดขึ้นที่หมู่บ้านท่าสำเริง เมื่อคุณหมอหน้าใสผู้ที่รักในความเพอร์เฟกต์ ต้องกลายเป็นหมออนามัยสาวประจำหมู่บ้าน แถมยังต้องเจอโจทก์เก่าอย่างนายดำรงผู้ใหญ่บ้านหนุ่มจอมปากร้าย

ทั้งสองเคยมีเรื่องปะทะคารมกันมาก่อนตอนอยู่กรุงเทพฯ จึงทำให้เกลียดขี้หน้ากันเข้าไส้ แล้วคนที่เกลียดกันมาก่อนจะมารักกันได้ยังไง

ติดตามได้ใน ละคร “รักจังเอย” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.55-16.30 น. แฟนละครอย่าพลาดชมทัพละครดังที่ช่อง3 คัดสรรกลับมาลงจอให้หายคิดถึงแบบจัดเต็มทุกช่วงเวลา ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: