โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566

โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566

ฉ่อย Journey :​ตอน: พี่มาก…ขา แม่นาคกำลังไดร์ผมยาวชวนขนลุกของเธอ แต่เกิดเหตุไฟฟ้าดับ เมื่อไฟฟ้ามากอีกครั้งพบว่าไดร์เป่าผมและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆเสีย เธอเลยต้องยืดมือยาวเหยียดไปขอความช่วยเหลือจากพี่มากและคุณยายผู้รู้จริง มาช่วยแก้ไขปัญหาและอธิบายเรื่องสิทธิของเธอ ติดตามรายการ “ฉ่อย Journey” เวลา 08.50 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
ไทยนิยม:
เป็นรายการที่ถูกพูดถึงมากในช่วงนี้ทั้งเรื่องเกี่ยวกับ Soft Power (ซอฟต์พาวเวอร์) รายการที่ผลิตขึ้นเพื่อผลักดันความเป็นไทยรวมไปถึงการรวมตัวของศิลปินยุคเก่าที่มีเพลงอมตะจนศิลปินยุคใหม่ที่สามารถมารวมตัวกันได้ และในสัปดาห์นี้ต้อนรับเดือนใหม่ นำทีมโดย อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินแห่งชาติ ฉายา “จอมยุทธขลุ่ย”

เจ้าของตำนานเสียงขลุ่ยเพื่อชีวิตคาราบาว ที่ควงมากับศิลปินหญิงเสียงดีคุณขวัญข้าว ที่จะมาโชว์ในรายการ“ไทยนิยม” ในช่วง “ไทยแสดง” ต่อด้วยศิลปินระดับตำนานที่อยู่ในวงการมากว่า 30 ปี ที่มีเพลงอมตะมากมาย คุณเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ที่จะมาร้องเพลงดังในอดีตในช่วง “เพลงดังข้ามเวลา” ปิดท้ายรายการ ช่วง “ไทยนิยม” ด้วย 7 หนุ่มฮอตวง ATLAS (แอทลาส)

บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดของวงการ T-pop จาก ค่าย XOXO Entertainment ที่ตอนนี้มี ALIS (เอลิส ชื่อแฟนๆของแอทลาส) ทั้งสาวไทยรวมถึงสาวต่างชาติมากมายที่ตกหลุมรักและชื่นชอบในผลงานของ 7 หนุ่ม พบกันเป็นประจำกับ 3 พิธีกรมากคุณภาพ คุณอาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร , คุณจิ๊ป- วสุ แสงสิงแก้ว และพิธีกรสาวน้อยน่ารัก คุณม่านมุก- ชดาธาร ด่านกุล
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี Instagram : thainiyomtv Tiktok : thainiyomtv Youtube : Search Group (Official)

Share: