ถูกใจชาวเน็ต “อาเล็ก-ณิชา” โชว์หวานแนบหน้า ใน “เกมปรารถนา” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1”

ถูกใจชาวเน็ต “อาเล็ก-ณิชา” โชว์หวานแนบหน้า
ใน “เกมปรารถนา” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1”

หวานจนได้เรื่องกับละคร “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 กับความปังเกินต้านของฉากชวนฟินจิกหมอนระหว่าง “อนาวิน” แสดงโดย “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ตัดสินใจคบกับ มิลิน แสดงโดย
“ณิชา ณัฏฐณิชา” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างล้นหลาม เริ่มจุดไฟรสแซ่บให้ชาวเน็ตปั่นความฟินด้วยแฮชแท็ก #เกมปรารถนาep9 จนมือเป็นระวิงพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์
ประเทศไทยอันดับ 1 พร้อมโกยกระแสคำชมยกขึ้นหิ้งละครพล็อตดีบทสนุก
เรียกว่าสนุกกันจนตาค้างกันไปเลยทีเดียวใน ep9 ของละคร เกมปรารถนา ที่มัดรวมไว้ทุกอารมณ์ ทั้ง เสียใจร้องไห้ หัวเราะลูกคอแทบหลุด และโมเม้นต์น่ารักชวนฟินของอนาวิน
(อาเล็ก ธีรเดช) และมิลิน(ณิชา ณัฏฐณิชา) ที่ขยันแนบหน้าทำแฟนๆ นั่งยิ้มกรุบกับความไอต้าวของทั้งคู่ ชาวเน็ตต่างยกให้เป็นความสนุกที่ต้องอยู่ติดหน้าจอจริงๆ การันตีจากกระแสในโลก
โซเชียล อาทิ “นี่เป็นละครอีกเรื่องที่ครบรสมาก มีทั้งอบอุ่น หวานซึ้ง น่ารัก รั่วๆเด๋อๆ และสนุกขึ้นเรื่อยๆทุกตอน, บทเรื่องนี้ คือ ทันสมัย และสนุกมาก, ฉันโดนทุกตัวละครตกแล้วอ่ะแก ไม่อยากคิดถึงตอนจบเลย ต้องคิดถึงมากแน่ๆ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวตามไปดูใหม่เอง ฯลฯ”
​กำลังไต่ความสนุกขึ้นเรื่อยๆ หลังคู่รักจำแลง “อนาวิน-มิลิน” อาศัยอยู่ชายคาเดียวกัน เพียงแค่วันแรกยังทำสะพรึงขนาดนี้ ตอนต่อไปได้ตะลึงกันอีกยกใหญ่แน่นอน!

รอติดตามชมได้ใน “เกมปรารถนา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

Share: