ลุ้นโค้งสุดท้าย! “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” กระแสเรตติ้งแรง “เกรท-แยม” ส่งไม้ให้ “ปั้นจั่น-พรีม” ขายขำต่อใน “ซ่อนกลิ่น”

ลุ้นโค้งสุดท้าย! “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” กระแสเรตติ้งแรง “เกรท-แยม” ส่งไม้ให้ “ปั้นจั่น-พรีม” ขายขำต่อใน “ซ่อนกลิ่น”

​“เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ช่อง 3 ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์” บอกเลยว่ายิ่งละครใกล้อวสานต่างก็ทำคนดูอึ้งไปหลายช็อต พีคในพีค จนต้องพากันลุ้นหนักหน่วงกับทุกฉากทุกตอน ส่งผลให้กระแส #เพชฌฆาตจันทร์เจ้าEP12-14 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ แถมเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป

 กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ EP.12 คว้าได้ 4.19 และ EP.13 ทำเรตติ้ง 15+ BU ไปได้ 4.29 และล่าสุด EP.14 คว้าเรตติ้ง 15+ BU สูงถึง 4.94 นอกจากนี้ยอดคนดูสดออนไลน์ตอนล่าสุดยังพุ่งสูงทะลุ 1.93 แสนคนอีกด้วย เรียกได้ว่าต้องปรบมือให้กับความปังนี้แบบรัว ๆ งานนี้ใครเป็นแฟนละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า”

เตรียมตัวไปร่วมลุ้นกับบทสรุปสุดท้ายของทุกตัวละคร และลุ้นความรักของ “อติรุจ” กับ “จันทร์เจ้า” หรือ “มูน” ว่าจะลงเอยอย่างไร ในตอนอวสาน ละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
​ซึ่งเนื่องจาก “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้สร้างทั้งความสนุก เสียงเฮฮา รวมไปถึงความดราม่าสุดเข้มข้นให้คนดูมากมาย งานนี้ช่อง 3 เลยขอดึงละครเรื่องใหม่ “ซ่อนกลิ่น” ละครที่สายมูเตลูต้องดู! การันตีความสนุกด้วยฝีมือผู้จัด “อุ๊ พัชนี” แห่งบริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด

 ที่ได้ดึงพระเอก “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่ครั้งแรกกับ “พรีม รณิดา” บอกเลยว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คนดูได้คลายเครียด และรับความฮาแบบ Nonstop แน่นอน เริ่ม 26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้
สามารถติดตามโค้งสุดท้ายของละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 20.20 น.

และเตรียมเปิดรับพลังมูเตลูมากด้วยเสียงฮาของ “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: