“ต้อมโมเดล & เฟียร์”เดินหน้าถ่าย MV”ไม่ต่างจากควาย”

“ต้อมโมเดล & เฟียร์”เดินหน้าถ่าย MV”ไม่ต่างจากควาย”

“ต้อมโมเดล & เฟียร์” ศิลปินคู่รักเนตไอดอลสายจี้ TikTok ทำซิงเกิ้ลใหม่”ไม่ต่างจากควาย”พร้อมทั้งเดินหน้าถ่ายทำ MV โดยได้กำลังใจจากคนรอบข้าง

สำหรับ MV เพลง”ไม่ต่างจากควาย” ได้รับความเอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายทำจาก “รสิตาคลินิก”Rasita Clinic ชั้น 2 โครงการเดอะซีซันมอลล์ ถนนพหลโยธิน และเครือข่ายโทรศัพท์น้องใหม่อย่าง RED ONE ซึ่งงานนี้ได้คู่พระ-นาง นักแสดงรุ่นใหม่ คือ โอ๊ต ชาคริต พระเอก ช่อง 7 รับบทพระเอกใน MV และ ลิลลี่ พอนสะหวัน รับบทนางเอก พร้อมทั้งนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ หมออ้อม รับบทนางเอก 2 / วิจิตรา พี่สาวนางเอก / อ.สต๊อป บทแม่หมอดู / มูโต้ ณัฐพงษ์ บทพนักงานเรียกลูกค้า / แพนด้า อัฐชิตฐา บทผู้ช่วยพบาบาล / น้องควีน กฤธิญา บทผู้ช่วยพยาบาล / น้องมหาเทพ บทลูกชาย /น้องซีมบี้ บทลูกสาว.. ถ่ายทำ MV โดยทีมงานโปรดักชั่นของ “เทอม-รุ่งรดิษ อดิต” ซึ่งเป็นนักแสดง ช่อง7 ที่ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง

ซิงเกิ้ล “ไม่ต่างจากควาย” มีนิยามเป็นประโยคคำถามที่ว่า “คุณเคยยอมโง่เพราะ รักใครสักคนมั้ย?”เนื้อหาแบบถูกลวงให้รัก ทั้งที่รู้ว่าเขาคนนั้น ไม่ได้มีเราคนเดียว ซึ่งเพลงนี้แต่งจากประสบการณ์จริงของเพื่อนคนหนึ่งที่จากไป ซึ่งซิงเกิ้ลเพลงนี้ “ต้อม และ เฟียร์” ทุ่มเทแบบสุดหัวใจ แม้จะมีอุปสรรคหลายอย่าง จนทำให้ท้อ และเกือบจะไม่ได้ถ่ายทำ แต่ทั้งสองก็เดินหน้าไม่ถอย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง พร้อมกับให้คำปรึกษาตลอด อย่าง โปรดิวเซอร์ “เพชร ตัวแตก” , “พี่หนึ่ง จิรัฐ”, “พี่เอก อดิตมือกีต้าร์ วง จีว่า และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่เห็นคุณค่าของต้อมกับเฟียร์

สีสันของซิงเกิ้ลเพลง “ไม่ต่างจากควาย” เป็นแนวป๊อปร็อค ยุค 90 ผสมผสานกับแนวอินดี้ยุคนี้ ที่มีภาษาที่แรงๆและความหมายดี บวกกับทำนองดนตรี ที่ฟังแล้วติดหู ร้องตามได้ง่าย แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในทุกๆสังคม และเป็นคำสอนใจเตือนตนไม่ให้ผิดลูกผิดเมีย เจ้าชู้ ร่านราคะ ที่ก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม

ติดตามรับฟัง และรับชม MV “ไม่ต่างจากควาย” ได้เร็วๆ นี้

Share: