ลูกศิษย์“ครูธัญญ์”สร้างชื่อกระฉ่อนในเวทีโลกต่อเนื่องสมัยที่ 4 คว้ารางวัลประกวดนวดหน้าแดนโสมทั้งได้แป็นกรรมการตัดสิน

ลูกศิษย์“ครูธัญญ์”สร้างชื่อกระฉ่อนในเวทีโลกต่อเนื่องสมัยที่ 4 คว้ารางวัลประกวดนวดหน้าแดนโสมทั้งได้แป็นกรรมการตัดสิน

“ครูธัญญ์” ผู้เชี่ยวชาญสอนนวดหน้าพลิกชีวิต เจ้าของแบรนด์ ‘ธัญญ์ญาณี’สุดปลื้มลูกศิษย์ 4 คนคว้ารางวัลนวดหน้าเวทีนานาชาติที่เกาหลีใต้ต่อเนื่องเป็นสมัยที่ 4 อีกทั้งยังได้รับเชิญเป็นกรรมการตัดสิน เผยเคล็ดลับชนะนวดแบบธรรมชาติ ไม่ใช้อุปกรณ์ไฮเทค เน้น 5 ศาสตร์ดังของ 5 ประเทศบูรณาการเพื่อให้หน้ายกกระชับ ย้ำหัวใจสำคัญของการเรียนการสอนชูการตลาดออนไลน์ มุ่งดึงลูกค้าจากทุกมุมโลก
ครูธัญญ์-น.ส.ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย สอนนวดหน้าพลิกชีวิต เจ้าของแบรนด์ ‘ธัญญ์ญาณี’ ให้บริการการนวดหน้ายกกระชับ สอนศาสตร์นวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า นับเป็นปีที่4 ติดต่อกันแล้วที่ลูกศิษย์ของ”ธัญญ์ญานี” คว้ารางวัลจากเวทีประกวดแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเมื่อเร็วๆนี้ ได้ส่งเข้าแข่งขัน 4 ท่าน ปรากฎว่าสามารถคว้ารางวัลมาได้ทั้ง 4 ท่าน ส่วนลูกศิษย์อีกท่านได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสิน นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากทางประเทศเจ้าภาพ
ครูธัญญ์กล่าวว่า ในการแข่งขันปี 2566 นี้ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันการนวดหน้าเกือบร้อยคนจากทั่วโลก มีทั้งจากประเทศจีน ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน และไทย โดยทีมธัญญ์ญาณี ได้รับรางรัลดังนี้ น.ส.ศศินันท์ หนูคง ได้รางวัลMASTER GRAND PRIX ส่วนอีก 3 ท่าน คือน.ส.ชาลิศา รัตนอนันตรา น.ส.ศศิร์ภาธร ยอดรัก และ
น.ส.นุชนารถ เบียะขุนทด ได้รางวัล Gold grand prix ขณะที่ น.ส.อันนาวดี ประพิณ ซึ่งทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รางวัล GOLD GRAND PRIX เมื่อปีที่แล้ว แต่ในปีนี้ได้รับเชิญให้ไปเป็นกรรมการตัดสิน
สำหรับจุดเด่นที่ทีมธัญญ์ญาณี สามารถชนะการแข่งขัน คือสวยด้วยธรรมชาติโดยการใช้ 2 มือในการนวดยกกระชับปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาริ้วรอย ทำแล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ ผิวเฟิร์ม ผิวเด้ง หนังตาที่ตกก็ยกขึ้น ร่องแก้มที่ลึกก็ตื้นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหนียง คางห้อยสองชั้นก็แก้ได้ ที่เห็นชัดๆเลย คือ กรอบหน้าชัดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จึงทำให้ชนะใจกรรมการ
เจ้าของแบรนด์ธัญญ์ญาณี กล่าวถึงสูตรนวดหน้าพลิกชีวิตว่าได้นำ 5 สุดยอดศาสตร์ใน 5 ประเทศมาบูรณาการ เพื่อให้หน้ายกกระชับและเลือดไหลหมุนเวียนดี ส่งผลให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง คือ 1. ศาสตร์การเดรนน้ำเหลืองของประเทศอินเดีย 2. ศาสตร์การกดจุดจากประเทศญี่ปุ่น 3.ศาสตร์การนวดหน้าของไทย 4. ศาสตร์การนวดยกกระชับของเกาหลี 5. ศาสตร์การกัวซาของประเทศจีน แล้วเลือกสรรเฉพาะท่านวดที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ทันทีเท่านั้น ซึ่ง 5 ศาสตร์นี้ทำให้การหน้ายกกระชับขึ้น และจะได้ผลชัดเจนหากมีการนวดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพควบคู่กันไป

ครูธัญญ์กล่าวอีกว่า มีผู้แข่งขันจากประเทศอื่นมีจุดดีจุดเด่นเช่นกัน อย่างประเทศเจ้าภาพเกาหลีใต้ มีจุดเด่นเรื่องนวัตกรรม ล้ำด้วยเทคโนโลยี เพราะปัจจุบันใช้เทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาริ้วรอย ไม่ค่อยเน้นเรื่องการนวดด้วยมือแล้ว โดยใช้อุปกร์หลากหลาย จะล้ำกว่าบ้านเราประมาณ 3-4 ปี ส่งผลให้เน็ตไอดอลหลายคนของไทยชอบไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้
เจ้าของสถานสอนความงาม‘ธัญญ์ญาณี’กล่าวต่อว่า จากการเปิดสอนเรื่องความงามมา 7 ปี ลูกศิษย์ที่เรียนทั้งอดีตและปัจจุบันมาจากทั่วโลก ทั้งเยอรมัน ดูไบ สวิสเซอร์แลนด์ ล้วนเป็นคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ ได้รับรู้เรื่องการเรียนการสอนจากโซเชียลมีเดีย ซึ่งที่นี่เป็นที่เดียวของประเทศไทยที่ผลิตสื่อออนไลน์ออกมาเยอะที่สุด และนอกจากจะสอนนวดหน้าด้วยแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ความงามด้วย และสอนลูกศิษย์ในการทำตลาดออนไลน์ เพราะจุดประสงค์หลักคือส่งเสริมลูกศิษย์ทุกคนให้เติบโต ใครมาเรียนที่”ธัญญ์ญานี”ต้องเปลี่ยนชีวิต พลิกชีวิตทุกคน ตามสโลแกนของตนเอง โดยเฉพาะเรื่องรายได้ ซึ่งหลักสูตรนวดหน้าที่สอนไม่ใช่การนวดหน้าทั่วไป แต่เป็นการนำสูตรนวดหน้าชั้นนำของโลก 5 ศาสตร์มาผสมผสานกัน จนเป็นสูตรนวดหน้าพลิกชีวิตของ”ธัญญ์ญานี”
“ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่านวดดีน วดเก่ง ร้านสวย หรือบริการดี ไม่ได้ตอบโจทย์ที่จะสร้างรายรับได้เยอะ สิ่งสำคัญต้องเรียนรู้การทำการตลาด และหัวใจสำคัญที่สุด คือ การทำการตลาดที่รวดเร็ว ได้เงินไว นั่นคือการทำการตลาดออนไลน์ เพราะเราจะไม่ได้ลูกค้าแค่ในจังหวัด หรือในประเทศของเรา แต่ได้ลูกค้าทั่วโลก อีกทั้งไม่สามารถที่จะเลือกแพลตฟอร์มอย่างใดอย่างหนึ่งได้ ต้องทำทุกอย่างควบคู่กัน เราเน้นทุกแพลตฟอร์ม เพราะมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแตกต่างกันไป”ครูธัญญ์กล่าวและว่าการนวดหน้าที่ดี ต้องเริ่มต้นตั้งแต่การลบเครื่องสำอางให้หมดจด การทำความสะอาดผิวหน้า การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถลบริ้วรอยได้และเพิ่มความกระชับ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์‘ธัญญ์ญาณี’มีครบทั้งหมด
ทั้งนี้จะเห็นว่า คนที่ชอบเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะการนวดหน้ามีสองประเภท ประเภทแรกชอบใช้เทคโนโลยีเพราะเห็นผลเร็วประเภทที่สองไม่ชอบใช้เครื่อง เน้นธรรมชาติ คือ สวยด้วยมือ ซึ่งการนวดหน้าด้วยมือของ”ธัญญ์ญานี”ก็เหมือนการออกกำลังกายบนใบหน้า ยิ่งนวดหน้า หน้ายิ่งเด็ก ยิ่งนวดหน้าหน้ายิ่งยกกระชับ สวยแบบปลอดภัย ไม่ต้องจ่ายเงินแพง สวยแบบไม่ต้องเสี่ยง

Loading

Share: